--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Samsung Galaxy A9 lộ ảnh thiết kế ấn tượng

Samsung Galaxy A9 đang được hãng điện thoại Hàn phát triển với hàng loạt ảnh lộ diện trước thềm sự kiện trình làng, sản phẩm thuộc dòng A, Samsung A9 vẫn tập trung nhiều vào thiết kế.

samsung-galaxy-a9

Có thể Samsung sẽ tạo nên một cơn sốt mới nếu như gã khổng lồ Hàn Quốc tung ra mẫu Samsung Galaxy A9 đẹp như thiết kế dưới đây.

Hiện tại, Samsung đã tung ra 3 phiên bản smartphone Galaxy A bao gồm A3, A5 và A7, trong đó Galaxy A7 siêu mỏng với độ dày chỉ 6.3 mm cùng thông số kỹ thuật khá cao. Tuy nhiên hãy đến với mẫu concept Samsung Galaxy A9 dưới đây để thấy rằng nhiều người vẫn mong Samsung làm được nhiều hơn.

Samsung Galaxy A9 được tạo ra bởi Kiarash Kia với thông số kỹ thuật được coi là ngang ngửa với Galaxy Note 4 hoặc ít ra cũng là Galaxy S5. Galaxy A9 có thiết kế unibody hoàn toàn bằng nhôm, màn hình 5.3 inch Super AMOLED full HD với viền cạnh ‘không thể mỏng hơn’.

Hi vọng concept Samsung A9 này cũng sẽ siêu mỏng như Galaxy A7 với thông số kỹ thuật cao như chip Exynos 64-bit, RAM 2/3GB, máy ảnh 13 hoặc 16MP. Tuy nhiên tác giả vẫn chưa đưa ra cấu hình của máy. Các bạn có suy nghĩ gì với mẫu concept này?

0 comments :

Post a Comment