--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Quế Ngọc Hải lặng lẽ đến thăm Anh Khoa

Chiều 26/10, sau khi đặt chân tới Đà Nẵng, trung vệ xứ Nghệ đã đến thăm hỏi người đồng nghiệp vừa thực hiện ca phẫu thuật tại Singapore.
Quế Ngọc Hải lặng lẽ đến thăm Anh Khoa
Quế Ngọc Hải lặng lẽ đến thăm Anh Khoa

Đây là lần thứ hai Ngọc Hải tới thăm Anh Khoa, sau khi tiền vệ của CLB SHB Đà Nẵng dính chấn thương nặng trong trận đấu trên sân Vinh ngày 13/9 với đội chủ nhà.
Giống như lần ghé thăm trước, Ngọc Hải chia sẻ, hành động của anh xuất phát từ tình cảm và sự day dứt dành cho người đồng nghiệp kém may mắn, sau động tác vào bóng dư thừa quyết liệt của mình.
Theo chiều ngược lại, gia đình Anh Khoa cũng chào đón Ngọc Hải trong bầu không khí khá thân thiện.
Tuy đã phẫu thuật tại Singapore nhưng tình hình chấn thương của tiền vệ khoác áo CLB SHB Đà Nẵng vẫn diễn biến rất phức tạp.
“Bác sĩ nói, cơ hội quay trở lại chơi bóng của tôi chỉ là 50/50. Điều đó khiến tôi rất lo lắng về tương lai của mình và không còn tâm trí để suy nghĩ về bất kỳ thứ gì khác”, Anh Khoa tâm sự.
Anh Khoa vẫn chưa rõ có bình phục được không.

Cánh cửa lên ĐTQG Việt Nam cũng đang tạm thời khép lại với Ngọc Hải sau pha phạm lỗi trước Anh Khoa.
Ba ngày nữa (29/10), tiền vệ năm nay mới 24 tuổi sẽ quay trở lại Singapore để tiếp tục điều trị theo lịch hẹn với bác sĩ.
Một chủ đề được quan tâm trong những ngày qua là khoản chi phí điều trị chấn thương của Anh Khoa đã tăng cao so với dự kiến ban đầu.
Thông tin từ CLB SHB Đà Nẵng cho biết, con số này nhiều khả năng sẽ không dừng lại ở 800 triệu đồng. Vì các chi phí hồi phục sau phẫu thuật cũng rất tốn kém.
Điều kiện kinh tế khó khăn của gia đình Anh Khoa tất nhiên không thể (và không có trách nhiệm) chi trả khoản tiền khổng lồ vừa nhắc. Tất cả phụ thuộc vào khoản tiền CLB SHB Đà Nẵng đã ứng trước.
Bố Anh Khoa không còn giận Quế Ngọc Hải.
Trong khi đó, về phần mình, trung vệ Ngọc Hải bày tỏ mong muốn được CLB Đà Nẵng giảm thiểu khoản tiền anh phải bồi thường để điều trị chấn thương cho Anh Khoa.
Trao đổi với phóng viên trước đó, Ngọc Hải nói: “Đối với hoàn cảnh của tôi lúc này, 500 triệu cũng khó chứ đừng nói đến 1 tỷ đồng. Tôi rất mong sẽ nhận được sự chia sẻ từ cả CLB Đà Nẵng lẫn SLNA”.
Tuy vậy, gia đình Anh Khoa dù có thông cảm với Ngọc Hải bao nhiêu cũng không đủ thẩm quyền để đưa ra quyết định về vấn đề này.
Mọi việc sẽ chỉ rõ ràng khi trung vệ xứ Nghệ và người đại diện của SLNA gặp gỡ trực tiếp ban lãnh đạo đội bóng sông Hàn.
Tác giả bài viết: Hạ Huyền (Ảnh: Songlamplus)
Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ 

0 comments :

Post a Comment