--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Phát hiện nữ quản lý spa chết cứng trong máy trị liệu giảm béo

Chelsea Aka, 24 tuổi, là quản lý của một trung tâm làm đẹp nổi tiếng tại Mỹ được phát hiện chết cứng trong máy Cryochamber (thiết bị làm lạnh giảm béo, giảm đau) hơn 10 giờ.
 
Chelsea Aka
 
Xác của cô gái xinh đẹp được tìm thấy trong máy Cryochamber tại Spa Rejuvenice thuộc thành phố Las Vegas (Mỹ). Cryochamber là thiết bị làm lạnh sâu, thường được sử dụng với mục đích giảm đau nhức cơ thể với nhiệt độ thấp khoảng -115 độ. Liệu trình này kéo dài trong khoảng 3-4 phút, với tác dụng đốt calo giảm béo, cải thiện giấc ngủ, tăng cường hệ miễn dịch, kích thích tuần hoàn máu, tái tạo tế bào,...
 
Tuy nhiên, cảnh sát xác định Chelsea đã bị 'ướp lạnh' hơn 10 tiếng với nhiệt độ khoảng -240 độ.
 
Cận cảnh chiếc máy 'thử thần'
 
Vụ việc thương tâm xảy ra tại Trung tâm làm đẹp Rejuvenice
 
Theo lời kể của nhân chứng, Chelsea là người ở lại cửa hàng cuối cùng. Cô thường sử dụng liệu trình Cryochamber để thư giãn trước khi đóng cửa đi về nhà. Vào ngày định mệnh đó, có một số lỗi nhỏ của thiết bị này khiến cô không thể tắt chúng cũng như cửa không thể mở.
 
Bởi thông thường, vì lý do an toàn, máy Cryochamber có tính năng cho phép cửa không bao giờ khoá, cho phép khách hàng ngừng liệu trình bất cứ lúc nào.

 
Chelsea trong đồng phục của spa nơi cô làm quản lý
 
Các điều tra viên tin rằng Chelsea đã bị ngạt thở và chết cóng do sử dụng thiết bị này mà không có người trợ giúp. Hiện, cảnh sát đang điều tra và làm rõ về cái chết của cô gái trẻ xinh đẹp.
 
 
 
 

Theo Minh Minh (Tiền Phong

0 comments :

Post a Comment