--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Đồng Tâm Long An dang tay cứu Quế Ngọc Hải

 Vào tận Đà Nẵng để tìm được tiếng nói chung với lãnh đạo đội bóng sông Hàn, những gì mà Quế Ngọc Hải nhận lại chỉ là nỗi thất vọng và sự lạnh nhạt của SHB Đà Nẵng. Nhưng nếu rời SLNA, Quế Ngọc Hải sẽ không còn phải lăn tăn số tiền hơn 800 triệu, thậm chí còn có được tương lai tươi sáng hơn...

Theo thông tin từ CLB ĐTLA, nếu đồng ý gia nhập đội bóng này, Quế Ngọc Hải sẽ vừa có tiền đền bù kinh phí chữa trị chấn thương cho tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng, đồng thời cầu thủ của SLNA sẽ vẫn nhận được số tiền lót tay đúng với giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này cùng mức lương hậu hĩnh nhất.

Đích thân lãnh đạo CLB SLNA ông Nguyễn Hồng Thanh cũng đã xác nhận có lời đề nghị nói trên của đội bóng miền Tây.

Tuy nhiên, hiện tại Ngọc Hải còn 3 năm hợp đồng cống hiến với SLNA và nếu rời đội bóng xứ Nghệ, số tiền để các CLB khác mua đứt ngôi sao mới nổi của SLNA không phải là nhỏ.
 
Quế Ngọc Hải là ngôi sao mới nổi tại SLNA - Ảnh: Quang Thái

Không chỉ có ĐTLA mà hiện tại rất nhiều các đội bóng khác đang thèm khát sở hữu đội trưởng của U23 Việt Nam.
Mặc dù vậy, khả năng để ĐTLA có được trung vệ sinh năm 1993 là không nhiều bởi cầu thủ này cũng chưa có ý định thi đấu cho một đội bóng nào khác ngoài đội bóng quê hương.

Hiện nay, Quế Ngọc Hải được xem như là biểu tượng mới của bóng đá xứ Nghệ, đóng vai trò cầu nối giữa các cựu binh và lứa trẻ.

Nếu đầu quân cho một đội bóng khác, người hâm mộ xứ Nghệ sẽ vô cùng thất vọng và chán nản với CLB chủ quản.

Về phía bầu Hiển, ông khẳng định mình chỉ là một nhà tài trợ của SHB Đà Nẵng và không có thẩm quyền giải quyết hay hỗ trợ gì trong vụ việc của Trần Anh Khoa.

Điều này càng khiến nỗ lực của SLNA và Quế Ngọc Hải đi vào ngõ cụt bởi khi quyết định không kháng án, SLNA hi vọng ông Đỗ Quang Hiển sẽ hỗ trợ một phần kinh phí chữa trị và SLNA chịu chia trả số tiền còn lại.

Lúc này, anh trai của Quế Ngọc Hải là Quế Ngọc Mạnh cũng đã chuẩn bị tâm lý dành số tiền lót tay ký hợp đồng 2 năm với XSKT Cần Thơ (khoảng 400 triệu) để giúp đỡ em trai mình.

Trong án phạt mà Ban kỷ luật VFF áp dụng đối với Quế Ngọc Hải, chỉ yêu cầu trung vệ này chi trả toàn bộ chi phí điều trị chấn thương cho Anh Khoa, chứ không quy định thời gian cụ thể là bao nhiêu.

Chính vì vậy, về phía đội bóng sông Hàn, TGĐ Bùi Xuân Hòa sợ rằng Quế Ngọc Hải và SLNA sẽ trả nhỏ giọt số tiền trên trong vòng nhiều năm, thậm chí là 10 - 20 năm.

Sau khi khám lần cuối tại bệnh viện Parkway (Singapore) ngày hôm nay, Anh Khoa sẽ ở lại một ngày trước khi cùng bác sĩ Tan Jee Lim bay về TP.HCM để dự buổi tọa đàm do bệnh viện Parkway tổ chức, xung quanh quá trình chữa chạy, điều trị và hồi phục cho Anh Khoa.

Đồng thời, sẽ công bố chính xác chi phí ca chữa trị nói trên.
 

 

Theo Nghệ Trần (Thethaotv.vn)

0 comments :

Post a Comment