--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Nghệ An:Bé gái tâm thần bị nhiều kẻ lừa hãm hiếp, bán vào nhà nghỉ

Vì tính khí cháu không bình thường lại không có người quản lý nên các đối tượng lái xe taxi đã thường xuyên gọi điện dụ dỗ, đưa đi ép quan hệ tình dục rồi bán vào nhà nghỉ.
Sinh ra, trí tuệ vốn không được bình thường như bao đứa trẻ khác, lại gặp hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cháu Đinh Thị Thu H. (SN 1999), trú tại huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã phải nghỉ học từ thời cấp 2.
Cuộc sống khó khăn, bố suốt ngày cặm cụi với công việc đồng áng, còn bản thân chị Vũ Thị H, mẹ cháu H. phải đi làm phụ hồ suốt ngày nên đã không thể quản lý và chăm sóc con mình chu đáo.
Vốn dĩ bị bệnh tâm thần nên suốt ngày H. thường đi lang thang. Trong những lúc không có người quản, H. dễ dàng bắt chuyện và ngao du với một số người lạ. Đặc biệt, từ năm 2014, bệnh tình của cháu H. ngày càng trầm trọng hơn.
Cũng từ đó, theo quan sát của gia đình, xuất hiện một số đối tượng đi taxi thường hay trò chuyện và thậm chí xin số điện thoại của H. để liên lạc. Qua những lần tiếp xúc, dần dà H. đã bị các đối tượng lái xe taxi dụ dỗ chở đi ăn, đi mua quần áo, dày dép...
Bị tâm thần, bé gái 16 tuổi đã bị nhiều đối tượng xấu dụ dỗ và hãm hiếp.
Thấy tính khí không bình thường và “dễ dàng” của cô bé tuổi 16 nay, các đối tượng đã đưa H. vào các nhà nghỉ đóng trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu để thực hiện hành vi hãm hiếp và quan hệ tình dục với cháu. Qua nhiều lần thấy biểu hiện của con gái mình không bình thường, sau khi động viên, gặng hỏi H. thì chị H. đã bất ngờ phát hiện con gái của mình đã bị kẻ xấu hãm hại.
Chị H. cho biết thêm: “Vào tháng 6/2015, chúng còn bán con tôi vào nhà nghỉ xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu (Nghệ An). Sau gần 2 tháng trời gia đình và người thân nỗ lực tìm kiếm thì phát hiện và đưa về H. nhà chăm sóc”.
Chị H. - mẹ cháu H. đau sót khi kể về sự việc con gái mình bị các đối tượng hãm hiếp.
Sau lần phát hiện đó, gia đình đã đưa H. đến nhà người thân gửi để dễ bề quản lý và chăm sóc, đồng thời tránh xa các đối tượng xấu làm ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của cháu. Thế nhưng, các đối tượng này không chịu buông tha, vẫn thường xuyên liên lạc với H. Những lúc không có người giám sát, quản lý các tài xế taxi lại đưa H. đi nhà nghỉ và thực hiện hành vi đồi bại.
Anh Trần Văn Hiệp (SN 1980), trú tại huyện Quỳnh Lưu cho biết: “Em nó lên đây ở, được cả gia đình chăm sóc, quản lý. Tuy nhiên, thỉnh thoảng vẫn thấy số máy lạ điện qua máy em nó. Chúng tôi đã nhiều lần điện lại yêu cầu họ chấm dứt liên lạc nhưng không hề đoái hoài mà thay vào đó họ còn dọa dẫm đốt, phá cửa hàng nhà chúng tôi. Các đối tượng còn mạnh bạo yêu cầu gia đình chúng tôi không can dự vào việc riêng của con bé”.
Ngày 11/10 vừa qua, thấy cháu H. về nhà trong tình trạng hoảng sợ, bất an. Chị H. đã động viên cô bé và được H. kể lại, vừa có một người đi xe taxi M.L gọi cho H. và sau đó đưa đi nhà nghỉ H.Q đóng trên địa bàn Quỳnh Lưu để quan hệ tình dục.
Sau khi kiểm tra điện thoại thì được biết các đầu số: 01649 *** 848 và 01646 *** 299 đã thường xuyên liên lạc với H. trong thời gian qua. Liền ngay sau đó, chị H. đã gọi điện vào số máy trên thì bị đối tượng này dọa đánh và đốt nhà.
Bị đe dọa, gia đình chị H. đang rất hoang mang, lo lắng. Người mẹ ấy đành ngậm ngùi viết đơn cầu cứu đến các cơ quan chức năng và Công an huyện Quỳnh Lưu.
Đơn cầu cứu của gia đình cháu H. gửi cơ quan chức năng.

Theo thống kê của gia đình, có ít nhất 3 đối tượng đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé. Các đối tượng chủ yếu là lái taxi, người lái xe ôm... Và theo như gần đây H. kể lại, trong số đó, có một tài xế taxi của hãng M.L trú ở xã Quỳnh Hưng (Quỳnh Lưu) đã dụ dỗ và thực hiện hành vi đồi bại với cháu ngay tại nhà nghỉ X.Q (trên địa bàn huyện).
Trao đổi với PV, Đại tá Trần Thăng Long, Trưởng Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết: “Đơn vị đã nhận được đơn phản ánh và tố giác tội phạm của gia đình cháu H. Hiện, CQĐT đang tích cực vào cuộc và điều tra vụ việc”.


Theo Hải An (Nguoiduatin.vn)

0 comments :

Post a Comment