--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Mở hộp Oppo Neo 7 giá rẻ tại thị trường Việt Nam

Oppo tiếp tục bổ sung vào phân khúc phổ thông của hãng tại thị trường Việt với sản phẩm Oppo Neo 7 – đây là phiên bản nâng cấp của Neo 5 trước đó và được bán ở mức giá 3,99 triệu đồng.

oppo-neo-7

Oppo Neo 7 tiếp tục sử dụng lối thiết kế thừa hưởng từ những sản phẩm cao cấp của hãng với hình dáng tựa như 2 lớp kính cường lực đi cùng khung viền kim loại sáng. Tuy nhiên, chất liệu sử dụng cho Neo 7 là bằng nhựa giả kim loại lẫn kính.


Với chất liệu này, máy trông khá đẹp mắt nhưng cảm giác cầm nắm không mát tay như chất liệu kim loại thật, bù lại máy nhẹ hơn và chống bám bẩn tốt hơn so với chất liệu là kính.

Nhìn chung, các sản phẩm Oppo Neo 7 và những sản phẩm tầm trung gần đây của Oppo đều có những hình dáng khá tương đồng nhau và đây cũng được xem như là một thiết kế chủ đạo trong năm 2015 dành cho các sản phẩm tầm trung của hãng.


Về mặt cấu hình, Oppo Neo 7 hướng đến phân khúc phổ thông nên cấu hình của máy không thật sự nổi trội, gồm: vi xử lý lõi tứ MediaTek tốc độ 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ lưu trữ 16 GB đi cùng khe cắm thẻ nhớ rời microSD.


Bên cạnh đó, Oppo Neo 7 còn trang bị bộ đôi camera với camera trước 5 MP và sau 8 MP được hỗ trợ tối ưu bằng phần mềm Pure Image 2.0+ - phần mềm này giúp cho thiết bị có thể trải nghiệm nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau như như: beautify 3.0, chụp ngược sáng với HDR, chụp ảnh với phơi sáng kép double exposure và nhiều bộ lọc màu...


Ngoài ra, Oppo Neo 7 trang bị màn hình kích thước màn hình IPS LCD 5.0 độ phân giải 960x540 pixel, khởi chạy nền tảng Android 5.0 với giao diện Color OS 2.1 và nguòn pin đi kèm 2.420 mAh.

0 comments :

Post a Comment