--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Linh Chi, Hương Tràm "nốt gót" Ngọc Trinh úp mở ‘bạn trai đại gia’

Thay vì chụp hình trực diện, nhiều mỹ nhân Việt như Ngọc Trinh, Hương Tràm, Linh Chi,…đều chuộng “mốt” úp mở bạn trai khiến người hâm mộ tò mò.
 
 
Ngọc Trinh là có lẽ người đẹp "chuộng một" giấu người yêu nhất showbiz với rất nhiều bức ảnh chụp sau lưng khiến dư luận tò mò. Tuy nhiên cho đến nay, "bạn trai đại gia" của Ngọc Trinh vẫn còn là một ẩn số. Cô nàng chia sẻ đến năm 28 tuổi sẽ tính chuyện lập gia đình.
 
Mới đây, chân dài Linh Chi cũng học tập "đàn chị" Ngọc Trinh úp mở khoe bạn trai từ sau lưng khiến người hâm mộ "sốt sình sịch".
 
Vẫn phong cách giống Ngọc Trinh, nữ ca sĩ Hương Tràm diện bikini nắm tay người yêu cùng dòng chia sẻ hết sức tình tứ: "Nắm tay em thật chặt. Giữ tay em thật lâu. Hứa với em một câu sẽ đi trọn tới cuối con đường!"
 
Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng không nằm ngoài trào lưu khoe người yêu giấu mặt.
 
Hình ảnh nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm Năm tình tứ ôm người yêu giấu mặt từng khiến fan xôn xao. Tin đồn "bạn trai bí ẩn" của Thiều Bảo Trâm chính là Sơn Tùng MTP rộ lên sau đó với những bằng chứng được tìm thấy. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng về chuyện tình cảm của mình.

 
Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang cũng khoe khéo bạn trai giấu mặt khi họ cùng đi du lịch ở Nga. Được biết người yêu của Á hậu là một doanh nhân đang công tác tại Ba Lan.
 
Khoảnh khắc ngọt ngào của Trà Ngọc Hằng bên "bạn trai đại gia" bí ẩn khiến người hâm mộ càng tò về nửa kia của người đẹp.
 
Á hậu Hoàng Anh cũng từng khoe người yêu giấu mặt với những hình ảnh tựa vai rất tình cảm.
 
Siêu mẫu Thái Hà chưa từng công khai hình ảnh về gương mặt của bạn trai khiến fan hâm mộ rất tò mò.

 

Theo Diệu Chi (Nguoiduatin.vn)

0 comments :

Post a Comment