--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

LG V10 có nhiều phụ kiện đi kèm miễn phí

Được biết, cả 2 nhà mạng AT & T và T-Mobile sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho sản phẩm LG V10 vào cuối tuần này.

Phía AT&T cho hay, trong thời gian đầu mở bán, người mua LG V10 sẽ nhận được một thẻ nhớ 200 GB, pin phụ và sạc pin miễn phí. Tất nhiên, chương trình khuyến mại này chỉ áp dụng tại các cửa hàng AT & T.

lg-v10

LG cũng đã lên tiếng khẳng định LG V10 sẽ được bán đi kèm với các phụ kiện khi người sử dụng mua sắm tại T-Mobile hoặc Verizon Wireless. Tuy nhiên, phía Verizon vẫn chưa công bố thời điểm cho phép đặt hàng V10. Mới đây, nhà sản xuất LG đã thiết lập một trang web mới để các khách hàng có thể tìm hiểu thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi này.

LG V10 là mẫu smartphone cao cấp và nổi bật với tính năng hai màn hình (1 màn hình Quad HD cỡ 5,7 inch và 1 màn hình cỡ 2,1-inch với độ phân giải 1040 x 160 pixel), camera selfie 5 MP hỗ trợ chụp góc rộng.


Các thông số kỹ thuật khác đi kèm bao gồm: bộ xử lý sáu lõi Snapdragon 808, bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có hỗ trợ khe cắm thẻ micro SD, camera chính chất lượng 16 MP, pin 3000 mAh và hệ điều hành Android 5.1 Lollipop được cài đặt sẵn (có thể nâng cấp lên Android 6.0 Marshmallow).

Nguồn: 24h

0 comments :

Post a Comment