--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

iPhone 7 sẽ sử dụng màn hình OLED do Samsung sản xuất

Thế hệ iPhone tiếp theo, rất có thể là iPhone 7 sẽ sử dụng màn hình OLED do Samsung sản xuất theo vì LCD như thường thấy.


Apple Watch là thiết bị gần đây nhất sử dụng màn hình OLED nhưng do một mình LG sản xuất và cung cấp. Trước đó, các mẫu iPhone và iPad đều gắn bó với việc sử dụng màn hình LCD trong nhiều năm. iPad Pro được cho là sử dụng màn hình của Samsung sản xuất nhưng tới thời điểm này vẫn chưa bán ra nên chưa thể kiểm chứng chính xác. 

Nguồn đáng tin cậy từ Hàn Quốc của Phonearena cho biết Apple đang trong quá trình thương thảo với Samsung để sản xuất màn hình Apple Watch thế hệ kế tiếp. Báo cáo cũng đưa ra phỏng đoán Apple cân nhắc cả việc đưa màn hình công nghệ OLED của hãng điện tử Hàn Quốc lên các sản phẩm điện thoại và máy tính bảng của mình. 

Bất chấp sự cạnh tranh lớn trong kinh doanh điện thoại di động, Samsung vẫn là nhà cung cấp hàng đầu các linh kiện cho Apple. Nhà sản xuất iPhone tuy không phụ thuộc hoàn toàn nhưng cũng từng thừa nhận Samsung là một trong số ít công ty có đủ năng lực sản xuất và đáp ứng tốt được nhu cầu của hãng.

Nguồn Số hóa

0 comments :

Post a Comment