--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

HTC One A9 chính thức được bán tại Việt Nam vào giữa tháng 11

Đại diện của HTC Việt Nam xác nhận thông tin mẫu smartphone HTC One A9 sẽ chính thức được bán ra ở thị trường Việt Nam vào giữa tháng 11 tới.

HTC One A9 sẽ được bán ra trong khoảng thời gian 2 tuần đầu tiên của tháng 11, giá bán của máy sẽ được niêm yết dưới 12 triệu đồng.

htc-one-a9

Với mức giá này, HTC One A9 được xem sẽ là đối thủ đáng gờm mới trong phân khúc smartphone cao cấp, bên cạnh các dòng máy khác như: iPhone 6S, Galaxy S6, LG G4, Xperia Z5...

HTC One A9 đang là mẫu smartphone gây được sự chú ý của giới công nghệ, do máy được thiết kế rất giống với chiếc iPhone 6S của Apple. Nhiều người đùa rằng, có thể xem đây là phiên bản iPhone chạy Android.

Về cấu hình, HTC One A9 được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch, dùng bộ vi xử lý Snapdragon 617 8 nhân của Qualcomm (chipset này hỗ trợ kiến trúc 64 bit với 4 nhân 1,5 GHz, 4 nhân còn lại là 1,2 GHz), RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng tối đa 2 TB), camera sau 13 MP, camera trước 4 MP UltraPixel, thỏi pin 2.150 mAh.

Điểm cải tiến mới khác của HTC A9 là phần nút Home trên máy được trang bị cảm biến nhận dạng vân tay, giúp người dùng có thể mở khóa máy nhanh hoặc thực hiện các giao dịch trực tuyến an toàn hơn.

Đây cũng là phiên bản được trang bị sẵn nền tảng Android 6.0 mới nhất của Google. Như vậy, với thông tin nói trên thì HTC One A9 được bán ở Việt Nam sẽ cùng thời điểm với các thị trường lớn khác trên thế giới.

0 comments :

Post a Comment