--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu lên tiếng về việc để mẹ cúi xuống chỉnh váy

Kỳ Duyên lần đầu chia sẻ về hành động để mẹ cúi xuống chỉnh váy và nghi án hẹn hò với huấn luyện viên thể hình.
 
Gặp Kỳ Duyên vào buổi chiều khi cô vừa trở về từ chuyến công tác, Hoa hậu không hề tỏ ra mệt mỏi mà mỉm cười rạng rỡ. Ở ngoài đời, Kỳ Duyên để mặt mộc và chỉ điểm chút son cho thêm phần tươi tắn. Có lẽ vì thế mà cô trông gần gũi và thân thiện giống một cô sinh viên hơn là một Hoa hậu.
 
Mẹ là người phụ nữ hoàn hảo
 
Biết Kỳ Duyên về, mẹ cô xuống tận nơi đón con. Dường như trong mắt bà, Kỳ Duyên vẫn mãi là cô con gái nhỏ cần được chỉ bảo và chăm sóc dù đã là một Hoa hậu. Có lẽ vì vậy nên Kỳ Duyên cũng rất yêu thương và thần tượng mẹ.
 
Trong mắt Kỳ Duyên, mẹ là người phụ nữ hoàn hảo.
 
Nhắc đến mẹ, trong mắt Kỳ Duyên luôn ánh lên niềm tự hào và thán phục. "Mẹ tôi không chỉ giỏi giang, bản lĩnh mà còn rất cần cù, chăm chỉ. Trong mắt tôi, bà quả thực là một người phụ nữ hoàn hảo. Mẹ kinh doanh giỏi, chăm con khéo, nấu ăn cũng rất ngon. Từ mẹ, tôi đã học được rất nhiều đức tính đáng quý của người phụ nữ Việt Nam", Hoa hậu Việt Nam 2014 tâm sự.
 
Những câu chuyện về mẹ dường như luôn khiến Kỳ Duyên kể hoài không ngớt. Nhớ lại những hy sinh của mẹ trong khoảng thời gian cô thi Hoa hậu tại Phú Quốc, Kỳ Duyên xúc động nói:"Lần đó đi thi chỉ có tôi, mẹ và một anh trang điểm. Công việc kinh doanh của mẹ vô cùng bận rộn, sức khỏe của bà cũng không được tốt vì mẹ từng trải qua một căn bệnh nặng, thế nhưng bà vẫn quyết định gác lại mọi việc để vào Phú Quốc cùng tôi.
 
Mẹ Kỳ Duyên luôn theo sát hỗ trợ cô trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.
 
Vì cuộc thi quy định người thân không được ở cùng thí sinh nên mẹ phải thuê nhà cách Phú Quốc khoảng 45 phút đi ô tô. Hàng ngày, bà dậy sớm để đến địa điểm thi hỗ trợ tôi và trở về khi trời đã tối muộn. Cứ thế, mẹ đã đồng hành, chăm sóc và động viên tinh thần cho tôi trong suốt 15 ngày thi".
 
"Mẹ giống như một người bạn kề vai sát cánh bên tôi, để tôi có đủ tự tin cống hiến hết khả năng của mình. Cuối cùng, tôi đã đạt được thành công rất lớn là đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Thành công này không chỉ là nỗ lực của bản thân tôi mà còn nhờ công sức và động viên của mẹ ", Kỳ Duyên chia sẻ thêm.
 
Hình ảnh mẹ Kỳ Duyên cúi xuống chỉnh váy cho con gây ra nhiều tranh cãi.
 
Đối với Kỳ Duyên, mẹ vừa là đấng sinh thành, vừa là bạn, là người quản lý đáng tin cậy của cô. Hoa hậu Việt Nam 2014 cho rằng việc cô để mẹ cúi xuống chỉnh váy trong sự kiện, hay đẩy vali khi đi máy bay thực sự không phải là vấn đề đáng bị chê trách bởi "Không chỉ riêng mẹ tôi, mà bất kỳ người mẹ nào cũng muốn chăm sóc con tốt nhất, miễn là con cảm thấy vui và hạnh phúc". Kỳ Duyên cũng thổ lộ mẹ cô là một người rất chu đáo và cầu toàn, vì vậy bà luôn hi vọng con gái không mắc phải bất kỳ sai sót nào trong mỗi lần xuất hiện.
 
Thi Hoa hậu không để lấn sân vào showbiz
 
Nhiều người đẹp tham gia các cuộc thi Hoa hậu để kiếm tìm cơ hội gia nhập làng giải trí, tuy nhiên đây lại không phải là mục đích của Kỳ Duyên. Cô cho hay: "Tôi thi Hoa hậu Việt Nam không phải để tiến vào showbiz. Vương miện Hoa hậu chỉ là yếu tố hỗ trợ để tôi tự tin tiến những bước xa hơn trong tương lai. Hiện tại, tôi vẫn tập trung phần lớn thời gian vào việc học và tham gia các công tác xã hội. Sau khi tốt nghiệp Đại học, tôi mới tính đến chuyện thử sức với một vai trò mới nào đó".
 
Kỳ Duyên chia sẻ cô đi thi Hoa hậu không phải vì muốn tiến vào showbiz.
 
Kỳ Duyên chia sẻ dù bận rộn với nhiều hoạt động xã hội song việc học tập của cô không hề bị ảnh hưởng do cô may mắn được thầy cô thấu hiểu và tạo điều kiện. "Tôi luôn cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý, hữu hiệu để mọi việc không bị chồng chéo. Hiện tại, cả tôi và gia đình đều xác định sẽ ưu tiên việc học hành lên hàng đầu", đương kim Hoa hậu cho biết.

 
Khi đề cập đến chuyện tình cảm, Kỳ Duyên tỏ ra khá dè dặt vì sợ bị hiểu lầm. Thuyết phục hồi lâu, cô mới đồng ý chia sẻ về nghi án hẹn hò huấn luyện viên thể hình cách đây không lâu. Hỏi Kỳ Duyên anh chàng điển trai nọ có phải là "một nửa bí mật" của cô hay không, cô cười đáp: "Anh Tuấn là một người bạn, cũng là huấn luyện viên thể hình của tôi. Hai anh em đã chơi với nhau hơn 1 năm nay rồi. Bố mẹ tôi cũng biết anh ấy, và hiểu mối quan hệ của hai anh em chỉ dừng lại ở mức bạn bè thân thiết mà thôi".
 
Là người nổi tiếng như làm dâu trăm họ
 
Cuộc trò chuyện với Kỳ Duyên càng thêm cởi mở và chân tình khi có sự góp mặt của bố mẹ cô. Trong câu chuyện của mình, bố Kỳ Duyên không giấu nổi niềm tự hào về cô con gái xinh đẹp và giỏi giang. Tuy nhiên, bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ những nỗi niềm lo lắng và băn khoăn của người cha trước những thị phi liên quan đến con gái. Là một người cha, chứng kiến con mình phải đối mặt với nhiều tin đồn thất thiệt, ông thực sự rất buồn và lo lắng.
 
Ông tâm sự: "Thương con lắm. Có nhiều chuyện người ta không hiểu hết đã chê con này nọ. Ví như chuyện Kỳ Duyên ra sân bay về Hà Nội sau khi đăng quang chẳng hạn. Khi đó, vì lịch trình nên mọi người đến sân bay hơi trễ. Kỳ Duyên được mẹ và chị ở ban tổ chức giục vào trước để làm thủ tục, còn hành lý để lại cho mọi người đẩy giúp, thế nhưng người ta lại nói là con bé bỏ mặc mẹ đẩy đồ phía sau để ung dung vào trước.
 
Kỳ Duyên từng bị chỉ trích khi để mẹ đẩy hành lý.
 
Rồi cả thông tin Kỳ Duyên quát bố qua điện thoại nữa. Lúc ấy, Kỳ Duyên để quên giày thể thao ở dưới xe, con bé gọi điện cho tôi bảo lúc nào bố lên thì cầm giúp. Qua điện thoại, Kỳ Duyên còn nói đùa với tôi rằng "bố là người đàn ông ga-lăng nhất, bố đẹp trai nhất", vậy mà tôi không hiểu sao người ta lại có thể viết thành như vậy."
 
Bố Kỳ Duyên cũng chia sẻ những vất vả của con gái mà không phải ai cũng biết: "Sau khi đăng quang Hoa hậu, Kỳ Duyên phải tham gia rất nhiều sự kiện và công tác từ thiện. Có những khi con bé phải di chuyển suốt cả đêm, đến nơi lúc 3h sáng là phải đi trang điểm ngay để kịp có mặt trong hoạt động của ban tổ chức lúc 6h.
 
Vì Kỳ Duyên vất vả như vậy nên tôi và bà xã luôn cố gắng chăm sóc và hỗ trợ con bé nhiều nhất có thể. Chúng tôi đã bàn bạc sẽ theo sát con cho đến khi con bé tốt nghiệp Đại học. Những chuyện như vậy nhiều người không hiểu nên không có cái nhìn đúng đắn về con bé. Thực sự vợ chồng tôi vẫn hi vọng mọi người hãy hiểu và thông cảm cho Kỳ Duyên".
 
Kỳ Duyên luôn nhận được sự quan tâm chăm sóc đặc biệt từ bố mẹ.
 
Ngồi nghe chồng trò chuyện, mẹ Kỳ Duyên dường như cũng có chung một nỗi niềm. Tuy nhiên, bà cũng chia sẻ rằng bà hiểu sự nổi tiếng luôn song hành cùng những thị phi, và đây là điều Kỳ Duyên phải học cách để đương đầu khi trở thành Hoa hậu.
 
Mẹ Kỳ Duyên tâm sự: "Là người nổi tiếng như làm dâu trăm họ. Tôi làm nghề trang điểm, chụp ảnh cưới mấy chục năm nay, dù quy mô không lớn như showbiz nhưng cũng hiểu chuyện này. Có khi mình chụp ảnh cưới cho 10 người thì có 7 người khen, 3 người còn lại chê bai đủ đường. Vậy nên, mình phải học cách chấp nhận và sống sao cho tốt thôi".

 

Theo Tuệ Anh (Afamily.vn/Trí Thức Trẻ)

0 comments :

Post a Comment