--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Hàn gắn tình cảm không thành chồng cũ ra tay sát hại vợ

Trước sự cương quyết, cự tuyệt của gia đình vợ Dũng cay cú lên kết hoạch sát hại vợ rồi đến công an đầu thú.
Chiều 26/10, tin tức từ cơ quan Công An tỉnh Gia Lai xác nhận tại ngôi nhà (số 108 Tôn Thất Tùng, phường Phù Đổng, TP. Plei Ku) xảy một vụ án mạng nghiêm trọng.
Nạn nhân nữ tên D. (22 tuổi) bị chết chưa rõ nguyên nhân. Chiều cùng ngày, một người đàn ông tên Dũng (xưng chồng cũ nạn nhân) đến cơ quan công an đầu thú về hành vi giết người.
 
Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.
Trước đó, 12h trưa, 26/10, sau khi nhận được tin báo từ công an phường Đống Đa, TP. Plei Ku về vụ án mạng các đơn vị nghiệp vụ Công An tỉnh (Gia Lai) có mặt bảo vệ hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi.
Tại hiện trường, theo ghi nhận của PV có hàng trăm người dân hiếu kì kéo đến đứng kín hiện trường chứng kiến vụ việc.
Trò chuyện với PV chủ quán cà phê (cạnh căn nhà xảy ra án mạng) cho biết: “Khi tôi đang ăn cơm có một người phụ nữ (xưng là mợ của Dũng) vẻ mặt hoảng hốt chạy đến nhờ tôi đi cùng sang nhà (108 Tôn Thất Tùng) vì một mình bà sợ không dám vào.
Sau khi người phụ nữ mở toang cánh cửa tôi phát hoảng thấy chị D. nằm bất động. Lấy hết can đảm tôi cùng người phụ nữ đi cùng tiến đến kiểm tra phát hiện nạn nhân đã chết từ nhiều giờ trước đó. Hốt hoảng tôi quay đầu chạy thẳng một mạch về nhà, thông báo cho mọi người biết sự việc”.
Theo chỉ dẫn của chủ quán cà phê chúng tôi tìm gặp người phụ nữ được cho là mợ của Dũng ghi nhận thêm thông tin.
Trò chuyện với PV người phụ nữ này vẻ mặt thất thần mở lời: “Chiều 26/10, Dũng bộ dạng đau khổ, ân hận tìm đến nhà vợ chồng tôi nói rằng đã giết chết vợ. Với giọng điệu nghiêm trọng của Dũng chúng tôi linh tính có chuyện chẳng lành. Sau một hồi gặng hỏi Dũng ân hận kể lại toàn bộ sự việc.
Ngay sau đó, chồng tôi đưa Dũng đến cơ quan công an đầu thú. Tôi tức tốc chạy tới hiện trường kiểm tra sự việc. Thật không ngờ thằng Dũng lại hành động dại dột đến thế”.
Theo tìm hiểu của PV, được biết vợ chồng Dũng và nạn nhân có với nhau đứa con chung (2 tuổi).
Quá trình chung sống hai vợ chồng Dũng thường xảy ra xích mích. Mỗi lần cự cãi Dũng thường “thưởng” cho vợ những trận đòn bầm dập. Vợ chồng Dũng ra tòa li dị được hơn một năm.
Hiện nguyên nhân gây nên cái chết của nạn nhân D. đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
 


Theo Hồ Nam (Nguoiduatin.vn)

0 comments :

Post a Comment