--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Giá bán HTC One A9 rơi vào khoảng 499,99 USD

HTC One A9, smartphone với thiết kế giống với iPhone 6/6S sẽ được bán với mức giá 499,99 USD, cao hơn so với mức 399,99 USD mà sản phẩm được chào bán trong một khoảng thời gian hạn chế kể từ ngày công bố.

gia-ban-htc-one-a9

HTC One A9 là smartphone tầm trung, cấu hình tốt trong một thiết kế cao cấp. Máy có màn hình 5 inch độ phân giải 1080p, kích thước và độ phân giải hợp chuẩn hơn so với các sản phẩm màn hình QHD hiện nay.

Đáng buồn, sản phẩm có chip xử lý chỉ là Qualcomm Snapdragon 617, không phải là 808 như một số smartphone cao cấp khác hiện đang được trang bị. Tại một số thị trường, HTC One A9 sẽ được trang bị RAM 3 GB kết hợp bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng.

HTC One A9 có camera sau 13 megapixel được cải tiến, không còn một số nhược điểm như ở dòng HTC One M.


Là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, sẽ không quá ngạc nhiên khi giá bán của HTC One A9 là 399,99 USD cho bản mở khóa. Với mức giá đó, One A9 trở thành đối thủ đáng gờm, giúp HTC có thể tăng cường sức cạnh tranh nhằm lấy lại thị phần đã mất trên thị trường smartphone.

Thế nhưng, vấn đề phát sinh đã buộc chúng ta phải xem xét lại, khi một phát ngôn viên của HTC tiết lộ giá thật của sản phẩm: “Giá bán HTC One A9 là 399,99 USD chúng tôi đưa ra, là mức giá dành cho chương trình khuyến mại trong thời gian giới hạn cho cửa hàng trực tuyến theo khu vực định sẵn từ chiến lược truyền thông, cũng như các cửa hàng được nhượng quyền thương hiệu HTC. Sau thời gian khuyến mãi kết thúc, giá bán chính thức của One A9 tại htc.com (Mỹ) sẽ là 499,99 USD, áp dụng từ 0 giờ 01 phút ngày 07/11/2015”.


Như vậy, mức giá 399,99 USD dành cho HTC One A9 sẽ kéo dài trong gần hai tuần hoặc có thể lâu hơn, là phụ thuộc vào các cửa hàng cũng như đối tác bán lẻ.

Chênh giá thực tới 100 USD, trong thời gian khuyến mại, chắc chắn nhiều người sẽ quan tâm đến One A9 nhiều hơn, như là một sản phẩm cao cấp để thay thế những mẫu máy cùng phân khúc.

0 comments :

Post a Comment