--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Ghẹo thiếu nữ đi nhà nghỉ, 2 gã say bị 10 thanh niên đánh hội đồng

Chọc ghẹo và rủ bốn cô gái xinh Hà thành đi nhà nghỉ, sau đó còn đánh người, hai kẻ bệnh hoạn đi xe máy biển số 20 bị 10 thanh niên đánh nhừ tử ở gần cầu Long Biên.

Bạn L.B kể lại câu chuyện bị hai kẻ xấu rủ đi nhà nghỉ và hành hung khi đi dạo cùng bốn người khác ở Hà Nội:
 
Vào ngày 27.10, mình cùng ông anh và ba chị nữa đi dạo phố như bình thường bằng xe đạp điện và xe máy. Đang đi ở Hàng Điếu có hai thanh niên đi chung xe Wave biển 20 (Thái Nguyên) phóng lên hỏi: "Đi nhà nghỉ không em?”. Mấy chị em không nói gì và tiếp tục đi đến bốt Hàng Đậu. Hai tên này tiến sát vào xe hỏi: "Đi không em? Sang Gia Lâm nhé!".
 
Thanh niên áo đen bị đánh nhừ tử vì chọc ghẹo và hành hung 4 gái xinh Hà thành.
Tức lắm nhưng mấy chị em ngớ lo và đi đến đoạn chân cầu Long Biên thì bị bọn chúng áp sát đầu xe, lôi chị gái mình xuống. Bọn mình hét lên và cầm gạch phang luôn, tiện tay cầm mũ bảo hiểm gõ luôn vào đầu thanh niên đằng sau (sinh năm 1986). Còn kẻ đằng trước sinh năm 1975.
Hai thanh niên này đang say, dừng xe lại đánh bọn mình. Theo phản xạ, bọn mình đánh trả thôi.  Có một anh nữa đi cùng nhưng không thể làm được gì chúng nó. Anh mình đấm thanh niên ngồi trước không trượt phát nào thì nó hét lên: "Tao làm gì chúng mày? Tao chỉ đùa thôi".
Đàn anh bị dính đòn, thanh niên ngồi sau thấy thế lao xuống đánh cùng. Hình như cả hai làm ruộng nên khoẻ gấp mấy lần năm người bọn em gộp lại.
Sau đó, hai kẻ này tập trung đánh anh mình. Anh mình đánh không lại, nên một chị xông vào trợ giúp, cầm nón bảo hiểm đập vào đầu một đứa, nát bét mũ ra. Một bà chị khác cầm gạch ném vào đỉnh đầu thanh niên lớn tuổi hơn làm hắn rách đầu. Trong khi anh mình đỡ viên gạch do hắn ném nên rách khuỷa tay, lòi thịt ra, sau đó phải đi cắt thịt thừa.

Thật may là sau đó có khoảng 10 nam thanh niên đi ngang qua và hỏi thăm anh mình. Anh mình cho biết hai kẻ bệnh hoạn kia chọc ghẹo em gái và còn đánh người. Thế là 10 anh này lao vào đánh hội đồng bọn chúng đến bầm dập, trong đó một đứa áo rách te tua.

Một lúc sau, công an xuất hiện và đưa hai kẻ bệnh hoạn này lên trụ sở phường Đông Xuân.

"Dạo này nhiều thành phần bệnh hoạn xuất hiện với tần suất cao hơn. Chị em ra đường cẩn thậ
n nhé!". Đó là lời cảnh báo của bạn L.B với các cô gái có thói quen đi dạo ban đêm sau khi kể câu chuyện trên.
 

Theo Nhân Hoàng (Một Thế Giới)

0 comments :

Post a Comment