--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Chi tiết SUV Nissan Murano mới ra mắt tại Việt Nam

Mẫu SUV mới của hãng xe Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tuy nhiên giá bán của xe chưa được công bố.
 
Không mang đến triển lãm Vietnam Motor Show 2015 nhiều mẫu xe, nhưng gian trưng bày của Nissan cũng nhận khá nhiều sự quan tâm với sự xuất hiện của Murano.
 
Murano Platinum AWD là phiên bản cao cấp nhất của dòng SUV hạng trung này. Kể từ thời điểm ra mắt tại Mỹ năm 2014, Murano thế hệ thứ 3 được đánh giá khá cao và nhận một số giải thưởng như mẫu xe an toàn của Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ, xe có nội thất tốt, SUV hạng trung tốt...
 
Murano sở hữu chiều dài tổng thể 4.887 mm, rộng 1.915 mm và cao 1.692 mm. Trục cơ sở ở mức 2.824 mm. Trọng lượng của xe ở mức 1.822 kg
 
Thiết kế cụm đèn pha cắt góc, sử dụng bóng đèn LED projector và đèn halogen thông thường. Ngoài ra, Murano còn được trang bị dài đèn LED chạy ban ngày khá hợp thời.
 
Thiết kế đèn chiếu hậu cũng mang phong cách như đèn pha, có thể cách thiết kế này sẽ được giới thiệu trên những mẫu xe ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.
 
Murano sở hữu thiết kế bọc da. Chính giữa cụm điều khiển trung tâm là màn hình LCD kích thước lớn, phục vụ giải trí và các chức năng liên quan như dẫn đường thoải rảnh tay.
 
Các nút bấm chức năng trên vô lăng giúp người lái thuận tiện hơn khi thao tác, hoàn toàn có thể thoại rảnh tay thông qua kết nối Bluetooth.
 
Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Murano có khả năng khởi động không cần chìa khoá mà thay bằng hệ thống nút bấm..

 
Không gian sử dụng cho hàng ghế phía sau khá thoải mái.
 
Hành khách phía sau có thể điều chỉnh gió điều hoà riêng biệt và có thêm cổng kế nối USB để sạc pin điện thoại hoặc các thiết bị giải trí khác. 
 
Mẫu xe hướng tới gia đình này có cốp đựng đồ lớn, có thể tăng thêm bằng cách gập hàng ghế phía sau kiểu 60/40.
 
Mẫu SUV của Nissan được trang bị nhiều công nghệ an toàn như phát hiện điểm mù, 7 túi khí, chống bó cứng phanh, ổn định thân xe, phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử ... Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ V6 3.5L, công suất 260 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 lb-ft tại 4.400 vòng/phút.
 

 
 

Theo N.Tuấn (Zing.vn)

0 comments :

Post a Comment