--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Asus Zenfone Go trang bị RAM 2GB, màn hình lớn có giá rẻ

Asus Zenfone Go là mẫu điện thoại có giá siêu rẻ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, so với nhiều đối thủ khác như Xiaomi hay Meizu, Zenfone Go có lợi thế về bảo hàng, chính sách hỗ trợ người dùng tốt hơn.

Asus Zenfone Go là model hiếm hoi tại Việt Nam trang bị màn hình 5 inch, bộ nhớ RAM dung lượng 2 GB nhưng giá dưới 3 triệu đồng. 

asus-zenfone-go

So với các biến thể của Zenfone 2 gần đây như Zenfone Laser, Zenfone Selfie, model mới là Asus Zenfone Go lại có kiểu dáng giống nhiều hơn với thế hệ năm 2014. Đây cũng là model đầu tiên của Asus trang bị chip xử lý của MediaTek là MT6580 phát triển trên kiến trúc Cortex A7 có điểm hiệu năng tốt và tiết kiệm pin.

Zenfone Go tên mã ZE500TG có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 64 GB. Giống như các phiên bản trước, máy hỗ trợ 2 SIM hoạt động 2 sóng cùng lúc. Màn hình máy có kích thước 5 inch tấm nền IPS, độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel cho mật độ điểm ảnh là 294 ppi.

Tuy có giá rẻ nhưng Asus Zenfone Go vẫn trang bị công nghệ PixelMaster cho camera sau với độ phân giải 8 megapixel, độ mở ống kính f/2.0. Camera trước có độ phân giải 2 megapixel cho chụp ảnh selfie, gọi điện có hình. Pin đi kèm dung lượng 2.070 mAh có thể tháo rời. Máy cài sẵn hệ điều hành Android 5.1 và giao diện ZenUI 2.0.

Asus Zenfone Go có hai lựa chọn màu sắc là đen, trắng và có giá bán là 2,99 triệu đồng.

Nguồn: Vnexpress

0 comments :

Post a Comment