--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Asus Zenfone Go bài trên tay đánh giá nhanh

Asus Zenfone Go mang phong cách thiết kế của các mẫu Zenfone đời đầu như Zenfone 4 hay 5, thay vì mô phỏng kiểu dáng của Zenfone 2.

asus-zenfone-go

Asus Zenfone Go là model rẻ nhất trong nhưng model giá rẻ được Asus trình làng. Model này sở hữu giá bán 3 triệu đồng, cấu hình ổn, thiết kế quen thuộc với độ hoàn thiện khá.


Giống với các mẫu smartphone gần đây của Asus, hộp đựng Zenfone Go không kèm tai nghe. Cục sạc theo máy là loại 5V, 1.0A - không phải sạc nhanh.


Asus Zenfone Go mang phong cách thiết kế của các model 2014, khác biệt nhiều so với các model như Zenfone 2 hay Zenfone Selfie.


Mặt sau của Asus Zenfone Go tạo cảm giác quen thuộc với người dùng Zenfone 4 hay 5 với cụm camera đặt giữa. Camera này nằm lõm bên dưới, giúp tránh trầy xước khi đặt máy ở tư thế nằm. Bên dưới là logo Zenfone. Nhìn chung, thiết kế này tạo cảm giác sạch và ưa nhìn. Lưng máy vẫn được làm hơi cong, vát dần về 4 cạnh. Nhờ đó, người dùng sẽ có cảm giác máy mỏng hơn mức 10 mm thực tế của nó.


Camera sau của Asus Zenfone Go có độ phân giải 8 megapixel, đèn flash đơn, camera selfie 2 megapixel. Thiết bị này sở hữu cấu hình khá tốt với chip MediaTek lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ trong 16 GB. Tuy nhiên, dung lượng pin của máy không quá lớn: 2.070 mAh.


Phần mặt trước, người ta vẫn thấy 3 phím điều hướng ảo quen thuộc, đặt ngoài màn hình hiển thị. Thiết bị này có màn hình 5 inch, độ phân giải HD 720p.


Màn hình Asus Zenfone Go cho khả năng hiển thị tốt, màu sắc tươi, góc nhìn khá. Các thao tác vuốt với sản phẩm này cũng mượt mà, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.


Chấm điểm với ứng dụng Antutu Benchmark, Asus Zenfone Go ghi được khoảng hơn 20.000. Với RAM 2 GB, người dùng sẽ có nhiều lợi thế trong việc chạy nhiều ứng dụng, không gặp phải tình trạng lag hoặc thiếu bộ nhớ.


Ngoại trừ sản phẩm Zenfone C+, Go là smartphone rẻ nhất của Asus ra mắt tại Việt Nam trong năm nay. Đại diện thương hiệu này cho hay, họ muốn tiến lên những nhóm giá cao hơn bởi với sự phát triển như vũ bão của công nghệ hiện nay, những chiếc smartphone màn hình 4 inch, tầm giá 2 triệu đồng không còn đáp ứng đủ nhu cầu.


Không ít người sẽ thích kiểu thiết kế của Zenfone Go hơn so với bản Zenfone 2 bởi máy tạo cảm giác cứng cáp và gọn hơn.


Các phím cứng như phím nguồn, tăng giảm âm lượng của Zenfone Go đặt ở cạnh bên. Trên Zenfone 2, phím tăng giảm âm lượng được đưa ra mặt sau trong khi phím nguồn đặt trên đỉnh đầu.


Là model giá rẻ nhưng Asus Zenfone Go vẫn trang bị khá nhiều tính năng chụp hình như HDR, chụp độ sâu trường ảnh, chụp ảnh GIF hay khả năng xoá vật chuyển động không mong muốn. Tốc độ khởi động camera cũng như truy cập vào ứng dụng ảnh không nhanh, tuy nhiên tốc độ chụp và lưu ảnh của máy có thể khiến nhiều người hài lòng.

Nguồn: Zing

0 comments :

Post a Comment