--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Đập hộp Meizu M2 xách tay giá rẻ tại Bạch Long Mobile

Meizu M2 được nhận định có ngôn ngữ thiết kế tương đồng khá nhiều với iPhone 5C – thiết bị giá rẻ đình đám một thời của Apple.

meizu-m2

Meizu M2 có lớp nhựa nguyên khối bóng bẩy, các góc cạnh có xu hướng bo tròn nhẹ, mặt lưng ôm cong vừa tay, cạnh dưới bao gồm mic, cổng sạc, dãy loa nhỏ đều đặn, khá dễ hiểu nếu có ai đó gọi Meizu M2 là iphone 5C phiên bản Trung Quốc.

Tuy vậy, sự “kế thừa” của M2 song hành kèm cả sự “cách tân”. Đơn cử là trông sản phẩm khá mỏng, chất lượng hoàn thiện khá tốt, nút cứng phía trước được tích hợp ba tính năng: vừa là phím Home, vừa là phím Back vừa có thể chạm vào cảm ứng, hoặc bấm.

“Số đo ba vòng” của Meizu M2 cũng khá ấn tượng. Máy có kích thước 140.1 x 68.9 x 8.7 mm, trọng lượng 131g. Model này lên kệ với 4 màu khác nhau, nhưng nổi bật nhất trong đó có thể kể đến màu xanh Blue tinh tế, thanh lịch và sang trọng.
Màn hình Meizu M2 – Hiển thị sắc nét, tươi sáng

Nằm trong phân khúc giá rẻ, nhưng Meizu M2 được đầu tư khá chỉnh chu trong tiểu mục màn hình. Sản phẩm sở hữu màn hình có độ lớn 5inch, độ phân giải HD 720 x 1280 pixels với 16 triệu màu, mật độ điểm ảnh 294 ppi, chiếm 71.4 diện tích mặt trước. Điều này khiến mọi hiển thị trên máy đều ở mức khá tốt, hình ảnh tươi sáng, sắc nét, độ tương phản cao, khả năng giảm nhiễu ấn tượng.


Tấm nền IPS LCD 16 triệu màu là trợ thủ đắc lực khiến Meizu M2 có sự tái tạo màu sắc tốt, giảm thiểu tối đa tình trạng hắt bóng các vật thể bên ngoài lên màn hình. Các trải nghiệm của người dùng trở nên tuyệt vời hơn.

Cho đến thời điểm ra mắt, Meizu M2 là điện thoại Android có cấu hình ấn tượng nhất trong phân khúc giá rẻ.

Máy được trang bị cấu hình Mediatek MT6735 4 nhân cho tốc độ xung nhịp đạt 1,3Ghz, tích hợp cùng dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, hệ điều hành Android 5.1 tùy biến, giao diện Flyme 4.5.


Thông số này cho phép M2 vận hành khá dễ dàng các nhu cầu sử dụng quen thuộc của người dùng như lướt web, nghe gọi, check mail, xem video, chơi game…

Ngoài ra, Meizu M2 hỗ trợ khe cắm mở rộng dung lượng thẻ nhớ lên đến 128GB, giúp người dùng dễ dàng lưu trữ các dữ liệu quan trọng mà không còn lo ngay ngáy thông báo “không đủ dung lượng lưu trữ” như các model khác.

Nhắc đến một thiết bị giá rẻ, nhiều người dũng sẽ “chậc lưỡi”, “nhắm mắt cho qua” yếu tố camera hay viên pin. Đơn giản vì họ không kì vọng gì vào chất lượng của hai tính năng này, cũng như trên thị trường hiện nay, để tìm được một thiết bị có cấu hình mạnh mẽ, đi kèm camera tốt, pin khủng là điều không tưởng.


Và phải gọi là khá kì diệu, khi Meizu M2 lên kệ với tư cách một model giá rẻ hội tụ đầy đủ các tính năng cần thiết, chất lượng cao.

Sản phẩm có camera chính 13MP 4208 x 3120 pixels, có khả năng lấy nét tự động tốt, chụp hình nhanh, đèn Flash trợ sáng ấn tượng, các tính năng đi kèm như nhận diện khuôn mặt, nụ cười… đều được tích hợp. Máy còn hỗ trợ khả năng quay phim chất lượng 1080p@30fps.

Ngoài ra, camera trước 5MP ống kính khẩu độ F/2.0, góc rộng cũng rất thuận tiện cho việc selfie, đàm thoại.

Meizu M2 được trang bị viên pin khá ấn tượng 2500mAh, cho thời gian chờ lên đến 680h, thời gian đàm thoại 23 giờ, nghe nhạc 45 giờ. Năng lượng này giúp máy hoạt động tốt trong một ngày dài làm việc, mà không còn tình trạng hết pin giữa chừng.


Điện thoại Meizu là một minh chứng khá rõ ràng cho việc một thiết bị giá rẻ hoàn toàn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng. Và một chiếc smartphone nằm trong phân khúc phổ thông hoàn toàn có thể sở hữu cùng lúc một thiết kế cứng cáp, tinh tế, màn hình rộng rãi, sắc nét, cấu hình mạnh mẽ, ấn tượng, camera chất lượng, viên pin bền bỉ.

Máy chỉ có một phím home 
Camera trước 5MP
Camera chính 13MP 
Logo và thông tin sản xuất
Cạnh dưới chứa cổng sạc, loa và micro
Đỉnh máy chứa công tai nghe 3.5mm
Cạnh phải chứa phím nguồn và âm lượng 
Cạnh trái chưa khe sim và thẻ nhớ 
Máy chỉ có một phím home đóng luôn vai trò của một phím back
Phụ kiện đi kèm theo máy

0 comments :

Post a Comment