--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Đập hộp Huawei P8 phiên bản tím tại Bạch Long Mobile

Huawei P8 mang trong mình một thiết kế cao cấp, phá vỡ mọi định kiến trước nay của người dùng với smartphone Trung Quốc. Bộ vỏ nhôm nguyên khối của máy phải mất tới 810 tiếng đồng hồ gia công cũng đủ thấy sự đâu tư của Huawei trong thiết kế. Bên cạnh đó thì độ mỏng chỉ 6.4mm cũng hết sức ấn tượng. Dù chưa đạt mức kỉ lục như Oppo R5 nhưng độ mỏng của Huawei P8 vẫn vượt trội so với các siêu phẩm như iPhone 6 hay Samsung Galaxy S6.

Huawei P8 có màn hình kích thước 5.2 inch với tấm nền IPS cao cấp, độ phân giải FullHD 1080 x 1920 pixels cho mật độ điểm ảnh 424ppi

huawei-p8

Huawei P8 được trang bị vi xử lý "cây nhà lá vườn" Kirin 935, 8 nhân 64-bit, 4 nhân xung nhịp 2GHz và 4 nhân xung nhịp 1.5Ghz. cả 8 nhân này đều là nhân Cortex A53. Huawei P8 có dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong tuỳ chọn là 16GB hoặc 64GB. Người dùng vẫn có thể mở rộng bộ nhớ lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ. Cần lưu ý là khe cắm thẻ nhớ này được tích hợp vào khe cắm SIM 2. Tức là người dùng chỉ được chọn dùng thẻ nhớ mở rộng hoặc dùng tính năng 2 SIM. Huawei P8 được cài sẵn Android 5.0.2 Lollipop với giao diện tuỳ biến Emotion UI 3.0, máy quốc tế nên đã tích hợp sẵn CH-Play và tiếng việt.

Huawei P8 có camera chính 13MP với đèn Flash LED kép 2 tông màu, phần cứng camera ấn tượng nhưng Huawei P8 chỉ có khả năng quay video 1080p. có tính năng quay slow motion.

Hộp máy với tone màu đen chủ đạo 
 
Máy được đặt trong cách hộp 1 cách sang trọng 
 
Huawei P8 có màn hình kích thước 5.2 inch, mật độ điểm ảnh 424ppi.
Máy được bao bọc bở lớp vỏ kim loại sang trọng. 
Sườn máy được vách kim cương như iPhone 5, 5s
 
Cạnh phải chứa phím nguồn, âm lượng, khe SIM và khe thẻ nhớ.
Mọi thứ đều tập trung ở cạnh phải nên cạnh trái trống trơn 
 
Cạnh dưới cách bố trí khá giống iPhone. 
 
Cạnh trên chứa phím công tai nghe 3.5mm 
Camera trước của Huawei P8 cũng hết sức ấn tượng với độ phân giải 8MP. 
 
Huawei P8 có camera chính 13MP với đèn Flash LED kép 2 tông màu, quay video Full HD 
Phụ kiện đi kèm theo máy gồm sách hướng dẫn, cáp và chuôi sạc.

Huawei P8 được trang bị viên pin có dung lượng 2680mAh, con số không mấy ấn tượng cho một màn hình 5.2 inch và vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ.

Tin và ảnh : Bachlongmobile

0 comments :

Post a Comment