--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Anh trai Quế Ngọc Hải lấy tiền sửa nhà giúp em trả nợ

Chứng kiến những khó khăn mà em trai đang gặp phải, Quế Ngọc Mạnh đã tính đến phương án dùng số tiền anh vừa được Cần Thơ ký hợp đồng 2 năm để giúp Ngọc Hải đền bù vụ Anh Khoa.
Tối 2-10, ca phẫu thuật của Anh Khoa tại bệnh viện Parkway (Singapore) thành công tốt đẹp, dự kiến, cầu thủ này sẽ trở lại sân cỏ trong khoảng 6 tháng. Chi phí điều trị ban đầu khoảng 800 triệu đồng được CLB Đà Nẵng tạm ứng.
Trong ngày 28-10, Ngọc Hải đã vay mượn và mang 100 triệu đồng vào Đà Nẵng để trình bày hoàn cảnh và mong được trả trước một phần chi phí điều trị cho Anh Khoa, nhưng các bên đã không có được tiếng nói chung. Hiện tại, CLB SLNA cũng chưa đưa ra được sự hỗ trợ xác đáng nào cho cầu thủ của mình.
 
Ngọc Mạnh tính lấy tiền sửa nhà giúp em trả nợ
Cuối tháng này, sau khi tiền vệ của SHB Đà Nẵng tái khám, đại diện các bên liên quan sẽ tổ chức cuộc họp báo thông tin về chấn thương cũng như cung cấp những hóa đơn, chứng từ về chi phí điều trị của Anh Khoa. Lúc đó, Quế Ngọc Hải mới biết chính xác số tiền phải bồi hoàn cho người đồng nghiệp, con số đó có thể vượt mốc 800 triệu đồng như ban đầu.
Số tiền 800 triệu là quá lớn dành cho một cầu thủ chưa hết hợp đồng đào tạo trẻ, với mức lương hiện tại là 15 triệu đồng (chưa trừ thuế thu nhập cá nhân) mỗi tháng như Ngọc Hải. Chứng kiến những khó khăn mà người em trai đang gặp phải, Quế Ngọc Mạnh đã tính đến phương án dùng số tiền anh vừa Cần Thơ ký hợp đồng 2 năm để giúp Ngọc Hải đền bù vụ Anh Khoa.
hia sẻ trên tờ Thethao24h, Ngọc Mạnh cho hay: “Những ngày này, không chỉ Hải mà cả gia đình tôi đứng ngồi không yên, bởi không biết đến bao giờ mới chốt được khoản đền bù cuối cùng. Cũng chưa biết là phía CLB SLNA có hỗ trợ gì không, hay Hải phải lo tất.
Với họ thì 800 triệu hay 1 tỷ đồng cũng chẳng thấm vào đâu nhưng với một cầu thủ trẻ thì số tiền đó quá lớn. Hắn làm gì đã có tiền, mới lên đội 1 mà lương chỉ 6 triệu/tháng, gần đây mới được 12 triệu, còn chưa kịp dành dụm đồng nào thì xảy ra chuyện.
Hải biết tôi mới lập gia đình, có con nhỏ nên không hỏi gì mà tính vay mượn các nơi. Tôi thì nửa năm nay cũng không được đá ở SLNA mà bị cho XSKT.Cần Thơ mượn, lương chỉ đủ sống. May mà ký được hợp đồng 2 năm, sắp tới chắc là tôi cũng có một món tiền. Khi nào tôi nhận tiền sẽ đưa cho Hải hết để gom vào mà trả nợ. Tôi định dùng tiền ấy sửa nhà cho gia đình nhưng cần thì giúp Hải đền bù. Nhà chỉ có tôi là anh lớn, cha tôi nghỉ làm rồi còn mẹ làm nghề may ở cổng chợ Vinh nên cũng khó…”


Theo Ngọc Sơn (Thethao247.vn)

0 comments :

Post a Comment