--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

"Quỳnh Anh Shyn không chảnh như mọi người nghĩ"

Những người trong nghề từng có dịp làm việc với Quỳnh Anh Shyn đã chia sẻ quan điểm cá nhân của mình xung quanh sự việc hot girl bị tố chảnh chọe trong một buổi chụp ảnh.

Mới đây, thông tin một chuyên gia trang điểm tại Hà Nội viết trên Facebook tố hot girl Quỳnh Anh Shyn chảnh chọe, tỏ thái độ khó chịu trong buổi chụp ảnh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Quỳnh Anh Shyn bị một chuyên gia trang điểm tố chảnh chọe, bất kính với người lớn trong một buổi chụp hình. Ảnh chụp màn hình.

Luciola là người từng có dịp làm việc nhiều với Quỳnh Anh Shyn. Nữ nhiếp ảnh gia thẳng thắn cho biết: "Tôi không hề thấy Quỳnh Anh Shyn chảnh như mọi người nói. Một lần tôi mời em ấy chụp ảnh bìa cho tạp chí, tuy có chút hiểu nhầm giữa ê-kíp và người mẫu so với ý tưởng ban đầu nhưng Quỳnh Anh vẫn vui vẻ chụp mà không phàn nàn điều gì".

Theo Luciola, đừng nên phán xét một người chỉ vì vẻ ngoài của họ. Chỉ khi trực tiếp làm việc và tiếp xúc với họ, bạn mới thấy họ chuyên nghiệp và không chảnh chọe như tin đồn.

Đặt mình vào hoàn cảnh của Quỳnh Anh Shyn, Luciola sẽ góp ý trực tiếp và vẫn thực hiện buổi chụp ảnh theo đúng layout ban đầu. Nếu mẫu ảnh vẫn không nghe theo ý của nhiếp ảnh gia, cô sẽ nhờ đến người đứng đầu ê-kíp để báo lại tình hình và nhờ can thiệp.

Là một hot girl thường xuyên được mời làm mẫu ảnh quảng cáo, thời trang, Kiều Trinh bày tỏ sự cảm thông với Quỳnh Anh Shyn. Cô chia sẻ, trong chuyện này, lỗi nằm ở cả 2 phía. Cách làm việc của chuyên viên trang điểm thiếu chuyên nghiệp khi không nói chuyện trực tiếp với người mẫu mà lại đăng lên Facebook để tố.

Kiều Trinh cho rằng hot girl này còn trẻ tuổi nên chưa biết hành xử thế nào để vừa lòng người lớn. 9X nên nói rõ ràng về những điều mà cô cảm thấy không hài lòng chứ không nên tỏ thái độ ra mặt. Một phần, sức khỏe của Quỳnh Anh Shyn hôm đó không tốt nên ảnh hưởng ít nhiều đến buổi chụp.

Kiều Trinh từng gặp không ít trường hợp "dở khóc dở cười" tương tự khi đi chụp ảnh. Cô thường chọn cách nói thẳng với người make up rằng trang điểm như thế này không hợp khiến cô không thể diễn được. Sau đó, cả hai bên đã giải quyết mọi chuyện một cách nhẹ nhàng bằng việc tẩy trang và làm lại cho đúng ý tưởng.

Quỳnh Anh Shyn được nhiều người trong nghề nhận xét là một hot girl làm việc chuyên nghiệp và không hề chảnh chọe như những tin đồn. Ảnh: NVCC.

Tùy Phong là nhiếp ảnh gia trẻ chuyên chụp cho các sao nữ như Chi Pu, Hoàng Oanh, Diễm My 9X... Anh tâm sự: "Tôi thấy trong chuyện này, người nhiếp ảnh là đầu tàu nhưng lại không thể hiện được quan điểm và bảo vệ bộ ảnh của mình. Nếu là tôi, tôi sẽ đứng giữa để đề xuất cho họ cách giải quyết tốt nhất như trang điểm lại hoặc khuyên mẫu nghe theo ý tưởng bộ ảnh đề ra".

Theo Tùy Phong, trường hợp khách hàng không vừa ý với make up thường khó xảy ra, vì trước khi làm việc, ê-kíp sẽ thống nhất layout và quyết định kiểu trang điểm nào trong bộ ảnh. Nếu make up làm không đúng ý mẫu hoặc sai layout thì anh sẽ xem lại và góp ý cho cả hai. Ngoài ra, hai bên cần có hợp đồng ràng buộc để nhỡ có mâu thuẫn sẽ dựa trên các điều khoản trong hợp đồng mà giải quyết.

Trước đó, theo lời kể của chuyên gia trang điểm T.N, sáng 28/10, chị nhận lời make up cho Quỳnh Anh Shyn để chụp một bộ ảnh quảng cáo cho phim trường. Hot girl đến muộn hơn một tiếng so với giờ hẹn, trong suốt quá trình trang điểm, Quỳnh Anh Shyn thể hiện nét mặt cau có, tỏ thái độ bất kính với những người hơn tuổi.

Ngay lập tức, đại diện của Quỳnh Anh Shyn lên tiếng cho rằng hôm đó vì mệt mỏi do hạ đường huyết nên sắc mặt của hot girl không được tươi tắn như bình thường. Tuy nhiên, cô vẫn chào hỏi lễ phép mọi người trước khi ra về. Không ít bạn bè của Quỳnh Anh Shyn như An Japan, Zoie St.319 đã bênh vực cho cô trên mạng xã hội.

Quỳnh Anh Shyn tên thật là Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996. 9X được cộng đồng mạng biết đến từ năm 2010 nhờ khuôn mặt ưa nhìn, ngoại hình đẹp cùng mối tình hai năm với hot boy B Trần.
Quỳnh Anh thường làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang và xuất hiện trên nhiều tạp chí học trò. Hot girl còn có năng khiếu chơi đàn guitar, hát, làm MC, hướng dẫn trang điểm... Cô từng tham gia một số phim ngắn như Kế hoạch 3 ngày rưỡi, Phụ nữ là số 1...



Theo Tuấn Phong (Zing.vn)

0 comments :

Post a Comment