--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Tuyệt đỉnh giác quan tập 4 ngày 11/7 trên THVL1

Tuyệt đỉnh giác quan tập 4 ngày 11/7 trên THVL1, không biết tuần này sẽ có sự xuất hiện của những khách mời nào và họ sẽ đem lại bất ngờ gì cho chương trình.


Tuyệt đỉnh giác quan tập 4: Người chơi thú vị.

Nữ diễn viên Hoàng Ny là đội trưởng của đội chơi đầu tiên. Các thành viên khác của đội chơi là diễn viên Dương Cẩm Linh và Đoàn Thanh Tài, Hùng Thuận và cuối cùng là chuyên gia makeup Bích Liên. Với châm ngôn của đội là chiến thắng đội chơi Nhật Tinh Anh, liệu cô diễn viên tài năng trẻ Hoàng Ny có thể dẫn dắt đội mình thực hiện được quyết tâm đó.


Đội chơi thứ 2 do ca sĩ Nhật Tinh Anh làm trưởng nhóm. Nếu như đội chơi đầu tiên có sự tham gia của rất nhiều diễn viên trẻ thì đội hình thứ 2 có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Phan Ngọc Luân, Bằng Cường, nhạc sỹ Nguyễn Minh Anh vavf Hoàng Kỳ Long. Mỗi một thành viên đều có một sở trường về giác quan riêng biệt. Liệu 2 đội chơi sẽ mang lại cho chúng ta những bất ngờ thú vị nào đây.


Tuyệt đỉnh giác quan tập 4: Đội nào sẽ chiến thắng. 

Vòng thi đầu tiên sẽ thử thách các giác quan như thị giác, thính giác, khiếu giác, xúc giác và vị giác của các đội chơi. Đội hình của NHật Tinh Anh đã xuất sắc dành quyền chiến thắng ở cả 3 lượt chơi vủa vòng thị giác.

Có vẻ như óc phán đoán và sự nhạy bé từ các chàng trai ở đội Nhật Tinh Anh trội hơn hẳn đội chơi thứ nhất khi họ liên tiếp dành chiến thắng ở phần thi xúc giác. Thời gian hoàn thành phần thi của họ là 1'24 trong khi đội của Hoàng Ny phải mất 2'54 mới có thể hoàn tất nhiệm vụ của mình. 


Ở phần chơi thử thách thính giác, các thí sinh sẽ được nghe một đoạn âm thành gồm 5 tin hiệu khác nhau. Nhiệm vụ của họ là phải phân tích được cá âm thanh được lặp lại mấy lần.


Liệu với những nổ lực của mình, đội của Hoàng Ny có vươn lên dành chiến thắng? Các bạn hãy cùng đón xem Tuyệt đỉnh giác quan tập 4 phát sóng lúc 21h thứ 7 ngày 11/7 trên THVL1. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ.

0 comments :

Post a Comment