--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

"Yêu" trong mùa nóng sao cho khỏe

Trái ngược với các bộ phim tình cảm, mùa hè nóng nực không phải là thời tiết thuận lợi cho việc yêu đương. Không khí nóng đến ngạt thở, làn da đầy mồ hôi, bụi bẩn sẽ triệt tiêu mọi sự lãng mạn trên đời.

Tuy nhiên, hơi nóng cũng kích thích bản năng trong não bộ. Làm cách nào để phòng ngủ vừa nóng bỏng vừa thoải mái, dễ chịu trong những ngày nóng như đổ lửa này?

Dùng một ít nước đá

Bạn không nên làm theo các bộ phim – đừng để đá tiếp xúc với các vùng da nhạy cảm mà chỉ nên dùng đá để làm lạnh nụ hôn, làn môi và không khí xung quanh. Trong khí hậu nóng rực này, một đụng chạm nho nhỏ tình cờ với hơi lạnh của đá cũng khiến làn da giật mình, đánh thức lại cảm giác cũ.

Đừng ngại ngần vì mồ hôi

Nếu bạn cảm thấy không tự tin hãy tắm sữa tắm và dùng thêm lăn khử mùi. Tuy nhiên đừng lo lắng quá vì mùi cơ thể có thể rất gợi cảm, nhất là đối với người yêu nhau. Khi yêu, con người có xu hướng quen thuộc và yêu thích mùi của đối phương. Nhưng có sự khác biệt giữa đôi chút mùi và “nức mũi”, công thêm tay chân, cơ thể lấm lem, dơ bẩn.

Bạn cũng có thể yêu đương trong phòng tắm để vừa hạ nhiệt độ vừa… tiết kiệm nước mà vẫn thoải mái, tự tin.


Thay drap trải giường mới

Trong mùa nóng, không gì làm mất hứng bằng một chiếc giường cứng ngắc, drap giường ẩm ướt, kém thơm và rin rít vì nhiều ngày không thay. Bạn nên thay tấm trải giường mới thường xuyên, chọn loại drap bằng cotton tự nhiên hoặc lụa, satin mềm, thoáng mát. Thêm một chiếc quạt cuối giường, vậy là bạn đã có thể thưởng thức một làn gió mát dễ chịu cho cả giấc ngủ và tình yêu.

Giảm áp sát lá cà

Trong thời tiết nóng, những đụng chạm “nóng bỏng” như vuốt ve, cọ xát giữa 2 cơ thể lại càng tăng độ nóng, khiến cả hai ngột ngạt nhiều hơn là thích thú. Lúc này, hai người nên giảm thiểu tiếp xúc da thịt, nằm cạnh nhau nhưng không chạm vào nhau, yêu đương với những động tác “tối giản” nhất.

Khi không thể ngủ

Trong đêm hè nóng nực, giấc ngủ cũng có thể bị quấy rầy, ngắt quãng vì những cái trở mình. Khi ấy, yêu đương có thể đem lại giấc ngủ sâu hơn, cảm giác “chơi vơi” giữa cơn buồn ngủ và yêu đương với bạn đời có thể như say rượu. Trong căn phòng thấm đẫm hương mùa hè, chiếc giường êm mềm vẫn mát mẻ sẽ ru bạn ngủ ngon hơn dù ngoài trời có lên đến bao nhiêu độ C.

Theo Thảo My (Pháp Luật TPHCM)

0 comments :

Post a Comment