--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Trên tay điện thoại Sony Xperia Z3 Plus công ty tại Bạch Long Mobile

Sony Xperia Z3 Plus không có nhiều thay đổi trong thiết kế so với người tiền nhiệm. Ngôn ngữ thiết kế Omnibalance với khung nhôm nguyên khối và hai mặt kính sang trọng vẫn được duy trì. Ở mặt trước, hai dãi loa trên và dưới đã được di chuyển ra sát cạnh viền giống nhưng trên Xperia Z2. Ngoài cổng tai nghe 3.5mm thì cổng microUSB trên Sony Xperia Z3 Plus cũng không cần che chắn dù máy vẫn là thiết bị chống nước tiêu chuẩn và bui IP68.


Sony không chạy theo cuộc đua nâng cấp độ phân giải màn hình lên 2K. Sony Xperia Z3 Plus vẫn có màn hình IPS FullHD trên kích thước 5.2 inch. Những thông số hoàn toàn tương đồng với Xperia Z3. Tuy vậy, người dùng cũng không phải thất vọng vì vốn dĩ, chất lượng màn hình của Xperia Z3 đã là rất xuất sắc. Việc chạy theo màn hình 2K không mang lại những trãi nghiệm quá khác biệt cho người dùng mà việc gây tốn pin lại là điều dễ nhận thấy nhất.


Máy thiết kế như không khác gì nhiều so với thế hệ trước


Màn hình 5.2inch


Máy về 2 màu trắng và đen, màu gold sẽ về trong vài ngày tới


Cạnh trên vẫn chưa cổng tai nghe 3.5mm và mic thoại


Cạnh dưới là cổng sạc và loa ngoài


Cạnh trái chứa phím nguồn, âm lượng và phím cứng camera


Cạnh phải chứa cổng thẻ nhớ ngoài


Máy sử dụng thẻ microSD


Cầm trên tay sản phẩm trông rất sang trọng


Máy sử dụng camera 20.7Mpx


Camera phụ 5.1 Mpx


Logo sony ở mặt sau


Bao da được tặng kèm theo máy


Phụ kiện đi kèm theo máy

Do thiết kế mỏng hơn đáng kể nên dung lượng pin trên Sony Xperia Z3 Plus cũng được rút gọn đôi chút so với người tiền nhiệm Z3. Cụ thể, máy được trang bị viên pin 2930mAh so với 3100mAh trên Xperia Z3. Tuy nhiên, đây có lẽ không phải là vấn đề quá lớn vì con số 2930mAh vẫn là rất lớn. Thời lượng pin trên Xperia Z3 luôn đứng top đầu trong dòng smartphone cao cấp hiện nay và vì vậy, thời lượng pin trên Xperia Z3 Plus hứa hẹn vẫn là rất ấn tượng.

0 comments :

Post a Comment