--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Sony Xperia T4 Ultra chỉ là tin đồn mà thay vào Sony Xperia C4

Một trong những mẫu máy gây tò mò nhiều nhất gần đây của Sony là mẫu Xperia bí ẩn có tên mã Lavender E55xx (E5503, E5563). Với tên gọi chính thức là Sony Xperia C4. 


Thiết bị được cho là có màn hình Full HD và lớn hơn Sony Xperia C4 (5.5″ FHD), camera trước cũng được nâng lên 13mpx có soft-flash, còn lại cấu hình tương tự, tuy nhiên, cái gây chú ý nhất lại là tên chính thức của sản phẩm.

Mới đây, nguồn tin rò rỉ nổi tiếng @upleaks đã tiết lộ thông tin gây xôn xao nhất này. Đó là một cái tên đầy bất ngờ, Sony Xperia C5 ultra – một cái tên nằm ngoài tưởng tượng của tất cả và chưa xuất hiện trong tin đồn nào trước đây. Thậm chí cách đây vài ngày đã có một nguồn tin từ Trung Quốc nói rằng đó là một phablet 5.5″ có tên Sony Xperia T4 Ultra, ra mắt vào tháng 8, tuy nhiên với sự ngầm phủ nhận từ phía @upleaks, nhiều khả năng tin đồn đó là không chính xác. 


Theo logic thông thường từ năm 2014, nửa đầu năm Sony sẽ ra mắt 1 flagship và các máy tầm trung, giá rẻ có cùng con số (Z2, M2, T2) và cuối năm sẽ lặp lại tương tự (Z3, E3, C3), đó là những mẫu trọng tâm trong kế hoạch của Sony. Cho nên năm nay có thể tiếp tục là lộ trình như vậy, với Z4 (quốc tế có tên Z3+), M4 Aqua và C4, cuối năm (không chừng theo các dự đoán) là Z5, C5 Ultra và mẫu máy khác, như một biến thể compact chả hạn (E5663).

Tóm lại, tất cả vẫn chỉ là dự đoán về đợt ra mắt sản phẩm cuối năm của Sony, Xperia C5 Ultra hay chưa biết chừng là T5 Ultra, M5, C5, chúng ta sẽ không thể chắc chắn được gì cho đến sự kiện IFA vào tháng 9 tới.

0 comments :

Post a Comment