--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Sony tung bản cập nhật khắc phục lỗi nóng máy trên Z3 Plus

Bản cập nhật có dung lượng khoảng 70 MB, sẵn sàng cho tải về tại nhiều thị trường.

Giữ đúng lời hứa với người dùng, Sony vừa cho phát hành bản cập nhật phần mềm nhằm khắc phục lỗi nóng máy trên chiếc Xperia Z3+/ Xperia Z4. Phần mềm có tên 28.0.A.7.24, dung lượng khoảng 70 MB.

Người dùng có thể kiểm tra trong phần cài đặt của máy để tiến hành cập nhật qua OTA hoặc qua máy tính. Với cả 2 cách này, dữ liệu của máy đều không bị ảnh hưởng.

 
Sony nhanh chóng tung bản cập nhật khắc phục tình trạng nóng máy trên Z3+, Z4.

Hiện chưa rõ bản cập nhật có giúp khắc phục triệt để tình trạng quá nhiệt trên Z3+ hay không. Cách tốt nhất để kiểm tra là sau khi cài đặt, người dùng thử bằng một vài ứng dụng đo nhiệt độ.

HTC từng gặp vấn đề tương tự với chiếc One M9. Hãng sản xuất Đài Loan cũng tung một bản cập nhật phần mềm và khắc phục phần nào hiện tượng nóng máy (mặc dù không hoàn toàn triệt để). Tuy nhiên, mặt trái của bản cập nhật này là hiệu năng của máy bị giảm đi. Sau đó, HTC tiếp tục phát hành một bản cập nhật khác, giúp máy mát hơn trong khi sạc.

Nguyên nhân khiến HTC One M9 và Sony Xperia Z3+ bị nóng quá mức được cho là do chip Snapdragon 810 của Qualcomm. Đây là dòng chip mạnh mẽ nhất của hãng hiện tại.


Bản cập nhật dành cho Xperia Z3+.

Hiện tượng nóng máy trên Z3+/ Z4 ảnh hưởng khá nhiều đến chiến lược kinh doanh của Sony. Tại Nhật Bản, chưa đầy một tháng sau khi bán ra, Xperia Z4 đã rơi khỏi top 5 smartphone bán chạy nhất – điều chưa từng xảy ra với một mẫu Xperia cao cấp khi mới bán tại Nhật.

Tại Việt Nam, Xperia Z3+ vừa chính thức lên kệ với giá 17,99 triệu đồng. Máy có sẵn các màu đen, bạc và màu đồng. Trong khi đó, máy xách tay có giá bán khoảng 14 triệu đồng, bản 2 SIM.

0 comments :

Post a Comment