--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

So sánh Xiaomi MI4 với Sky A910

So sánh đánh giá 2 mẫu điện thoại tầm trung được đánh giá cao hiện nay là Xiaomi Mi4Sky A910
Xiaomi MI4 có ấu hình nhỉnh hơn của so với Sky A910

Các thông số kĩ thuật về cấu hình của Sky A910 đều không thua kém gì so với MI4, CPU Qualcomm S801 4x 2.3Ghz, Ram 3GB và bộ nhớ trong lên đến 32GB. Tuy nhiên con chíp của MI4 nhỉnh hơn một chút là S801 4x 2,5Ghz. Mặc dù cao hơn một chút như vậy nhưng thực tế nó cũng không ảnh hưởng gì đến chất lượng cũng như những trải nghiệm êm ái của bạn khi bạn chơi game.


Đánh giá màn hình hiển thị Xiaomi MI4 và Sky A910
Xiaomi MI4 sử dụng màn hình LCD Amoled còn A910 là Super Amoled. Các tùy chọn khác cũng sàn sàn như nhau như , màn hình hiển thị rộng 5.3 inch ( Sky A910), 5 inch trên MI4. Tuy vậy nhưng nhiều người sẽ thích màn hình rộng của Sky A910 hơn là Xiaomi MI 4, khi xem phim hay chơi game sẽ thích hơn rất nhiều. 

Khi để hai chiếc điện thoại cạnh nhau và cùng xem một video ta sẽ thấy hình ảnh của Sky A910 xem đã mắt và sắc nét, chân thật hơn rất nhiều mẫu điện thoại Xiaomi. Ngoài ra độ tương phản của A910 khá hấp dẫn phù hợp cho nhu cầu giải trí khá cao như hiện nay.

Xiaomi MI4 và Sky A910: Cấu hình tốt, Pin “trâu”


Khai thác tất cả mọi khía cạnh dù là nhỏ nhất trong cấu hình của chiếc Sky A910 và Xiaomi Mi4 chúng ta khó có thể tìm ra điểm nào không ưng ý của hai dòng sản phẩm đến từ xứ sở khác nhau này. Có thể nói là hai “gương mặt tiêu biểu” đại diện cho danh tiếng của nhà sản xuất nên chúng được trang bị kĩ lưỡng, xứng đáng là “kì phùng địch thủ” của nhau trên thị trường làm đau lòng trái tim bao “người hâm mộ” khi không sở hữu được một trong hai sản phẩm tốt như vậy, mà giá cả lại ở phân khúc tầm trung vừa phải phù hợp với thu nhập bình quân của họ. 

Đặc biệt Pin của Sky A910 khiến bạn phải “mắt chữ A mồm chữ O” khi đọc đến dung lượng Pin của nó là 3200mAh, đã thế nhà sản xuất lại còn trang bị thêm một chiếc Pin phụ đi kèm theo. Điều này đã hơn có sức thuyết phục hơn hẳn Xiaomi MI4
Quả thực sự tận tâm, chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình đầy ưu ái như vậy, thì tình cảm của người dùng đáp lại nhà sản xuất sẽ là hai chữ “Tin tưởng”. Hai chữ này nói thì rất dễ nhưng để lưu lại và có được nó thì quả là không đơn giản. Vì thế sản phẩm tốt sẽ là cầu nối vững chắc giúp các nhà cung cấp đến gần với khách hàng và xây dựng niềm tin nơi họ, điều này sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho sự phát triển của nhà sản xuất.

Pin của Xiaomi MI4 thấp hơn so với A910 một chút là 3000mAh, nhưng so với dung lượng của các chiếc điện thoại khác thì dung lượng Pin như vậy là cực kì ổn để xứng đáng với chất lượng cấu hình cực tốt như vậy.

0 comments :

Post a Comment