--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

So sánh Rovi Hero X đọ dáng cùng iPhone 6 Plus

Rovi Hero X sở hữu màn hình lớn và thiết kế bên ngoài ấn tượng dù giá bán thấp hơn nhiều iPhone 6 Plus. 


Rovi Hero X có giá 3,7 triệu đồng. 


Kích thước của Rovi Hero X tương đồng với iPhone 6 Plus. Model thương hiệu Việt có độ phân giải HD, trong khi iPhone 6 Plus sử dụng màn hình Full HD. Cảm giác cầm Rovi Hero X khá thoải mái nhờ khung viền kim loại được làm cong nhẹ. 


Chất lượng hiển thị của Rovi khá tốt so với mức giá bán 3,7 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với các đối thủ. Màn hình hiển thị độ nét chấp nhận được, không có cảm giác rỗ ở khoảng cách sử dụng thông thường.

Trong khi iPhone 6 Plus có phím Home dạng cứng và hỗ trợ cảm biến vân tay thì model thương hiệu Việt này dùng dãy phím cảm ứng quen thuộc của Android. 


Apple hoàn thiện sản phẩm tốt hơn cả khi làm phần mép viền bao quanh màn hình cong xuống viền cho cảm giác vuốt và cầm dễ chịu, không bị cấn tay. Chất lượng hoàn thiện khung viền của Rovi Hero X tốt so với tầm giá, dù chưa thể sắc sảo như đối thủ. 


Ngoại hình, đặc biệt là mặt sau của Rovi Hero X gây ấn tượng khi sử dụng thiết kế mặt kính kết hợp với khung viền kim loại tạo ra bộ vỏ nguyên khối.


Thiết kế này trông bóng bẩy, bắt mắt hơn vỏ nhôm của Apple. Dù vậy, loa ngoài của Rovi Hero X khá nhỏ và được đặt ở mặt lưng nên sẽ bị ảnh hưởng khi phát nhạc lúc đặt máy. 


Camera trên iPhone 6 Plus bị lồi do sử dụng ống kính chống rung quang học OIS trong khi camera 13 "chấm" của Rovi được đặt phẳng với mặt sau. 


Hero X trông dày hơn so với iPhone 6 Plus. 


Rovi Hero X còn sở hữu khả năng chống nước ở cấp độ nhẹ với tiêu chuẩn IP55, nên có thể sử dụng được dưới trời mưa. Vì vậy, giắc tai nghe ở trên đỉnh máy hay cổng microUSB ở cạnh đáy đều có nắp bảo vệ. 


Thiết kế nguyên khối nên khay sim và khay đựng thẻ nhớ của Rovi Hero X được đặt ngay ở góc trên cạnh trái. Việc bố trí các phím bấm âm lượng, tách biệt riêng với phím nguồn như iPhone 6 Plus cho thao tác tiện hơn... 


... so với kiểu đặt gần phím âm lượng ở bên cạnh phải như Rovi Hero X. Ngoài thiết kế đẹp mắt, smartphone thương hiệu Việt còn được trang bị chip 8 nhân, RAM 2GB hiếm thấy ở tầm giá dưới 4 triệu. Máy cũng được trang bị camera độ phân giải lớn 13 megapixel. 


Bên cạnh phiên bản màu đen với khung viền ghi xám, Rovi Hero X còn có phiên bản màu trắng với khung viền màu vàng Champagne.

0 comments :

Post a Comment