--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Sao Việt sành điệu với mốt túi nhựa

Jennifer Phạm, Ngọc Trinh, Tóc Tiên, Trang Khiếu, Ngọc Quyên đều yêu thích mẫu phụ kiện được làm từ chất liệu plastic.

Đầu năm 2013, thương hiệu Hermes đã giới thiệu mẫu túi cầm tay được làm từ chất liệu nhựa trong dựa trên phom dáng của dòng túi Kelly.

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, những mẫu túi làm bằng chất liệu plastic của thương hiệu nổi tiếng đã được nhiều tín đồ thời trang thế giới yêu thích.

Tại Việt Nam, nhà thiết kế Lý Qúi Khánh cũng bị mẫu túi trong suốt "cám dỗ" và anh lựa chọn cho mình một mẫu túi phom dáng lớn để thể hiện sự sành mốt.

Ở xu hướng thời trang mới, túi nhựa vẫn được nhiều sao Việt yêu thích. Trong đó Lưu Hương Giang khiến hình ảnh của mình trở nên trẻ trung hơn với cách kết hợp set trang phục trắng đen cùng mẫu túi trong veo.

Khi tham gia ghi hình tại Hàn Quốc, hoa hậu Jennifer Phạm chọn phụ kiện làm từ nhựa để mix cùng áo sát nách trắng, váy chữ A màu hồng dâu và giày sneaker năng động.

Trong khung cảnh rực nắng của Las Vegas, ca sĩ Tóc Tiên giúp mình "giải nhiệt" với váy ngắn mix cùng áo crop top sexy, bộ suit có họa tiết hoa lá rực rỡ được cô phối cùng sandal cao gót và túi nhựa trong.
Mùa hè 2015, một số thương hiệu thời trang tại Nhật Bản, Singapore và Việt Nam đã giới thiệu mẫu túi nhựa mới có kích thước nhỏ nhắn được thiết kế dựa trên phom dáng của dòng túi Kelly.

Ngọc Trinh tạo dáng "xì tin" khi diện áo thun in họa tiết đôi mắt, chân váy ngắn chữ A và túi nhựa trong phối da xanh dương nổi bật.

Ngọc Quyên dành nhiều tình cảm cho mẫu túi nhựa phối da hồng, theo cô phom dáng túi mini cùng chất liệu plastic sẽ giúp người sử dụng trở nên trẻ trung hơn.

Khi diện mẫu váy đỏ tươi với những điểm nhấn khai thác nét gợi cảm ở chi tiết hai dây và xẻ chân váy, Trang Khiếu sử dụng giày mũi nhọn đi cùng túi nhựa trong phối da đen.

Theo Duy Khánh/Ngoisao.net

0 comments :

Post a Comment