--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Samsung Galaxy S6 Edge Plus sẽ có kích thước siêu “khủng” ra mắt vào quý 3

Thay vì cho ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Grand thì năm nay Samsung lại tung ra S6 Edge Plus có kích cỡ lớn.

Thiết kế

Theo thông lệ, các thiết bị của Samsung thường không rò rỉ nhiều thông tin trước khi được công bố. Nguồn tin từ OnLeaks cho biết Galaxy S6 Edge Plus sẽ có kích thước đạt 154,45 x 75,80 x 6,85mm.


Hình ảnh chiếc Galaxy S6 Plus Edge phiên bản concept

Điều này cho thấy siêu phẩm Galaxy sắp tới có thể sẽ sở hữu màn hình hiển thị 5,5-inch, không giống như dự đoán 5,7-inch trước đó. Dự đoán này cũng cho thấy S6 Edge Plus sẽ dài và rộng hơn so với S6 Edge (142,1 x 70,1 x 7 mm, màn hình hiển thị 5,1-inch).

Phần cứng

Theo nhiều tin đồn, Galaxy S6 Plus sẽ chỉ sở hữu bộ vi xử lý hexa-core (6 nhân) Snapdragon 808, giống như siêu phẩm G4 của LG. Các thông số kỹ thuật còn lại bao gồm: bộ nhớ RAM 3GB, dung lượng lưu trữ tối thiểu 32 GB, camera chính có độ phân giải 16 MP và camera sau đạt 5MP.


Kích thước có phần nhỉnh hơn đôi chút

Galaxy S6 Edge Plus cũng có thông số tương tự, thiết bị này sẽ không được tích hợp chức năng S-Pen (bút S) nhưng lại được bổ sung thêm phần mềm định dạng ảnh nguyên gốc RAW.

Thời điểm ra mắt

Nhiều nguồn thông tin cho hay Samsung Galaxy S6 Edge Plus sẽ được phát hành vào quý 3 năm nay – sớm nhất là khoảng đầu tháng 7 hoặc chậm nhất là vào đầu tháng 9 (trước hội nghị công nghệ hàng đầu thế giới - IFA). Dự kiến mẫu smartphone này sẽ đắt hơn dòng S6 Edge trước đó.


Cụm camera chính với đèn flash LED kép

0 comments :

Post a Comment