--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Quần yếm sành điệu "say lòng" cô gái trẻ

Chiếc quần yếm trẻ trung, sành điệu mang đến cho các tín đồ thời trang phong cách năng động, hiện đại.

Quần yếm là dáng quần trẻ trung, sành điệu được các cô gái trẻ yêu thích. Llà dáng quần cá tính, phong cách nhưng style này cũng khá kén người mặc. Dáng quần này chỉ thật sự đẹp và phù hợp với những cô gái có thân hình nhỏ nhắn, thanh mảnh, nếu sở hữu thân hình mũm mĩm bạn nên tránh diện trang phục này. Mùa hè dáng quần yếm được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau như chất liệu denim, chất liệu kaki, thô hay bằng các chất liệu vải mềm mát mẻ. Thiết kế cũng đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn như quần yếm được may dáng dài, may kiểu quần ngố hoặc short trẻ trung, khỏe khoắn. Thiết kế và cách phối đồ cá tính với quần yếm như dưới đây là gợi ý dành cho các cô gái trẻ trong mùa hè này.


Quần yếm màu đen kết hợp với áo phông trắng là cách mix đồ đơn giản nhưng không bao giờ mỗi mốt. Với item này bạn đều có thể diện đi học, đi làm hay xuống phố đều phù hợp.




Kết đôi quần yếm với áo kẻ sọc hay áo họa tiết caro cũng là item được các cô gái yêu phong cách năng động lựa chọn khi xuống phố.


Quần yếm được làm từ chất liệu denim khỏe khoắn chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể chọn kiểu quần yếm dáng dài hoặc dáng quần short đều thời trang.


Bên cạnh thiết kế đai to thường thấy thì thiết kế phần đai quần may nhỏ hơn tạo sự mới mẻ cho dáng quần hiện đại này.


Không quá ôm sát cơ thể, quần yếm dáng rộng cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi đi lại, hoạt động.


Chất liệu thô, kaki mát mẻ cũng được sử dụng nhiều để thiết kế cho quần yếm trong mùa hè.


Với một chiếc quần yếm tối màu bạn có thể kết hợp cùng áo họa tiết để diện mạo được tươi mới, trẻ trung hơn.


Một chiếc áo phông đơn màu, thiết kế sát nách đơn giản mix cùng quần yếm jean bụi bặm cho bạn diện mạo cực năng động và dễ thương.


Tùy từng phong cách mà bạn chọn phụ kiện đi cùng quần yếm sao cho ưng ý nhất. Với cô nàng nữ tính, điệu đà có thể chọn túi xách nhỏ xinh, bên cạnh đó muốn phong cách hơn với quần yếm thì túi xách vải dáng to là gợi ý dành cho bạn.

Theo giadinh.net.vn - Vietnamnet

0 comments :

Post a Comment