--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Quần jeans & những điều phụ nữ tuổi 30 nên biết

Mặc dù là một món đồ linh động và tiện dụng trong tủ đồ nhưng quần jeans vẫn luôn có những điều cần chú ý mỗi khi chọn và mặc. Đặc biệt là trong phong cách của phụ nữ tuổi 30.

Bước vào độ tuổi 30, độ tuổi chưa quá già để phải thay đổi hoàn toàn, và cũng không còn trẻ để chạy theo xu hướng như những cô nàng mới đôi mươi nữa, phụ nữ ở tuổi này cần tiết chế một chút để vẻ ngoài cũng như phong cách của bản thân thêm chững chạc và trưởng thành hơn. Trang phục công sở thì không cần chú ý nhiều bởi tính chất môi trường nên phong cách luôn chứa đựng sự chuẩn mực, lịch sự nhưng với những trang phục thoải mái để đi chơi, hẹn hò bạn bè thì khác. Đặc biệt là với quần jeans, vẫn biết đây là món đồ phù hợp nhiều hoàn cảnh, nhiều độ tuổi và tính cách người mặc nhưng không phải vì thế mà có thể chọn đại xong được. Dưới đây là một những điều cần lưu ý về quần jeans mà phụ nữ tuổi 30 nên nắm rõ.


- Chiếc quần jeans của bạn không nên có quá nhiều chi tiết đinh tán, đường mài hay vết rách quá to bản và ấn tượng. Tất cả những phá cách hay chơi trội cần tiết chế lại để hợp hơn với phong cách của một phụ nữ 30.

- Tốt nhất là nên tránh những thiết kế quần cạp trễ, thay vào đó hãy chọn những thiết kế cạp cao hoặc trung để bạn luôn "an toàn" trong mỗi hoạt động, nhất là khi cúi hoặc ngồi xuống. 


- Hiểu rõ cơ thể và vóc dáng để chọn được đúng chiếc quần phù hợp và tôn dáng. Ví dụ: nếu sở hữu vòng ba thiếu đầy đặn hãy chọn những thiết kế thêm chi tiết túi dày và to bản phía sau, đôi chân to và thô sẽ hợp hơn với những chiếc quần jeans tối màu...

- Khi thử một chiếc quần mới hãy ngắm kỹ càng trước gương cả đằng trước lẫn đằng sau, sau đó thử thực hiện một vài động tác của chân để kiểm tra sự thoải mái cũng như độ an toàn của nó.


- Chiều dài phù hợp với chiếc quần jeans dài của bạn là chạm mặt cá chân. Độ dài như vậy sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn ngay cả khi đi cao gót. Tiếp theo là quần jeans lửng ngang hoặc cao hơn đầu gối một chút, những thiết kế short jeans quá cao sẽ không còn phù hợp nữa.

- Tìm kiếm một dáng quần cơ bản hạn chế mọi chi tiết phá cách hay cầu kỳ và nên tập trung vào những lựa chọn theo hướng an toàn ấy.


- Ở tuổi 30 phong cách của bạn sẽ bị soi xét và đánh giá khá nhiều nếu trang phục không phù hợp. Bạn cũng sẽ thường xuyên giao lưu gặp gỡ những người ngang tầm mình hoặc lớn tuổi hơn vì vậy đừng để chiếc quần jeans mình đang mặc "phản" lại phong cách của chính mình.

- Giặt quần quá thường xuyên sẽ khiến chiếc quần nhanh bị dão và phai màu nên bạn cần điều chỉnh cho phù hợp. Bên cạnh đó khi phơi khô cũng không nên kéo quá căng, vẫn biết chất vải jeans vốn có khả năng co giãn nhưng không vì thế mà cứ kéo chúng thật căng như thế quần cũng sẽ bị mất đi độ ôm hợp lý. Chú ý giặt và phơi khô với mặt trong của quần để giữ màu bền hơn.


- Không nên mặc một chiếc quần jeans mới, tối màu cho những ngày hè quá oi nóng hay những ngày mưa trước khi giặt quần. Bởi không cẩn thận quần sẽ phai màu và đôi chân cũng như làn da của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi màu nhuộm của quần. 

- Bên cạnh những dáng cơ bản, hãy đầu tư thêm những thiết kế jeans hơi rộng chút giống như jeans boyfriend, hay dáng quần loe nhẹ. Chúng có thể hợp với những buổi hẹn hò dạo phố cùng bạn bè đồng thời mang lại nhiều nét cá tính cho phong cách của bạn. 


- Thêm một chú ý nhỏ nhưng khá hữu ích. Nếu bạn vừa bôi kem dưỡng ẩm thì hãy chờ kem khô hẳn rồi hãy mặc skinny jeans. Bởi nếu kem chưa khô, cộng thêm chiếc quần dáng ôm sát đặc trưng, khi mặc sẽ rất khó thậm chí nhiều khi ma sát mạnh quá mà làn da bị mẩn đỏ, đau rát nữa đấy.

Trí thức trẻ/Theo Khỏe & Đẹp

0 comments :

Post a Comment