--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

OnePlus 2 có RAM 4GB, giá dưới 10 triệu đồng?

Theo dự kiến, siêu phẩm mang tên OnePlus 2 sẽ được tung ra vào ngày 27 tháng này trong môi trường thực tế ảo.

Với sự thành công về chất lượng và quảng cáo của dòng OnePlus trước đó, sự “ra đời” của thế hệ tiếp theo OnePlus 2 đã gây được nhiều tiếng vang trong giới công nghệ.

Hình ảnh mới nhất của OnePlus 2
Máy quét dấu vân tay

Qua một số hình ảnh bị rò rỉ, người dùng có thể thấy được sản phẩm siêu “hot” này sở hữu công nghệ quét dấu vân tay ở mặt sau của thiết bị. Được biết, OnePlus 2 có khả năng lưu trữ năm bản in khác nhau để truy cập năm hồ sơ người sử dụng khác nhau (hoặc năm ngón tay của một người).


Theo thông tin trên diễn đàn OnePlus, máy quét vân tay OnePlus 2 sẽ nhanh gấp hai lần so với Apple ID Touch. Đây được xem là chi tiết gây tò mò với nhiều chuyên gia công nghệ.

Hình ảnh bị rò rỉ


Hình ảnh cho thấy OnePlus 2 sở hữu thiết kế bezel, loa ở mặt trước và bộ phận quét dấu vân tay được bố trí ở lưng máy. Tuy nhiên, phía Oneplus từ chối trả lời chính thức về những hình ảnh này.

Ngày phát hành

OnePlus 2 sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 27/07. Sự kiện này sẽ được tiến hành đồng thời trên thế giới thông qua Google Cardboard ( Công nghệ thực tại ảo) được hỗ trợ khởi động bằng thực tế ảo. Để biết thêm thông tin, người dùng có thể truy cập diễn đàn OnePlus.


Việc ra mắt sản phẩm vào giữa năm đã đưa OnePlus 2 trở thành thiết bị “khởi động” cho dòng smartphone vào sự kiện Triển lãm công nghệ thế giới IFA 2015 vào tháng 9 tới (dự kiến bao gồm Galaxy Note 5, Galaxy S6 Edge Plus và LG G4 Pro). Năm ngoái, OnePlus One chính thức lên kệ vào ngày 25/04 lần đầu tiên tại thị trường châu Á và châu Âu sau đó là Mỹ.

Thông số kỹ thuật



Snapdragon 810 sẽ là bộ xử lý CPU được tích hợp trong OnePlus 2. Phát biểu trong hội nghị của mình, đại diện Oneplus nêu rõ: “Chúng tôi đã làm việc rất tích cực với các kỹ sư của Qualcomm để tạo ra một chipset phiên bản cải tiến (phiên bản 2 trong 1) trong Oneplus 2 bằng việc tinh chỉnh cả phần cứng và phần mềm. Thiết bị sẽ "mát hơn bao giờ hết '' giúp cho người dùng có thể lướt thoải mái mà không sợ nóng màn hình”.

Qua thông tin trên OnePlus, Oneplus 2 sẽ là mẫu "smartphone đầu tiên trên thế giới" sở hữu công nghệ kết nối USB Type-C. Nhiều tin đồn gần đây cho biết các thông số kỹ thuật của máy bao gồm: bộ xử lý đồ họa Adreno 430, bộ nhớ RAM 4GB và màn hình QHD cỡ 5,5 inch.

Giá dự kiến


Theo thông tin mới nhất tiết lộ OnePlus 2 sẽ có giá bán không quá 450 USD (tương đương 9,8 triệu đồng) cao hơn phiên bản tiền nhiệm khoảng 150 USD (giá 299USD) cho hai phiên bản 16GB. Hiện sản phẩm tiền nhiệm của hãng điện thoại Trung Quốc đã hạ mức giá xuống 50 USD (1,08 triệu đồng).

Tính năng



Trước đó, OnePlus One chạy phiên bản tùy biến của CyanogenMod, CyanogenMod 11s và hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat. Tuy nhiên, Oneplus đã “chia tay” với Cyanogen Inc và phát triển hệ điều hành riêng mang tên OxygenOS: giao diện người dùng sẽ được ứng dụng trên OnePlus 2. OnePlus hứa hẹn rằng bộ nhớ ROM sẽ được rút gọn xuống, đồng nghĩa với việc cập nhật sẽ nhanh hơn và máy sẽ được thiết lập thêm nhiều tính năng hơn.


Theo Trần Vy (Danviet.vn)

0 comments :

Post a Comment