--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

[Nóng] Chắc Bphone đã về thật rồi!

Như chúng ta đã biết, BKAV từng hứa hẹn rằng họ sẽ chính thức mang Bphone đến tay người dùng vào ngày 3/7, tuy nhiên sau ngày đó, nhiều người dùng đã bực mình vì chưa thấy Bphone đâu. Nhưng bây giờ, có vẻ như Bphone đã đến thật.

Theo một bài đăng mới trên diễn đàn công nghệ Tinhte.vn của anh Trần Mạnh Hiệp thì anh đã nhận được một chiếc Bphone bản thương mại từ BKAV ngay tại TP. Hồ Chí Minh, anh Hiệp cũng đã đặt mua smartphone này từ ngày đầu tiên và phải chờ đợi khá lâu.

Bphone đã đến tay người dùng TP. Hồ Chí Minh

Anh Hiệp cũng nhận xét rằng Bphone đang ngày càng cứng cáp hơn sau ba thế hệ mà anh có dịp cầm qua, thế hệ đầu tiên ở buổi ra mắt ở Hà Nội, thế hệ hai là trong đợt giao hàng trước đó và được bạn anh gửi dùng thử nhưng đã bị thu hồi.

Điều thú vị là BKAV đã gửi thêm một cục sạc nhanh (QuickCharge 2.0) và bốn phiếu mua hàng mỗi phiếu trị giá 50 ngàn đồng để xin lỗi người dùng vì giao hàng chậm. Tức là tổng mức ‘bồi thường’ của hãng là 600 ngàn. Do phiên bản anh Hiệp mua là bản 16GB vốn không có sạc nhanh nên việc được tặng thêm cục sạc này rất hấp dẫn.


Sạc nhanh đi kèm Bphone

Chiếc Bphone thương mại được giao tới tay người dùng này cũng có một số tinh chỉnh nhỏ ở giao diện và phần loa trước cũng được làm mờ đi một chút thay vì phủ si bóng như Samsung.



Phần loa trước có chút thay đổi

Chắc chắn trong thời gian tới, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin về chiếc Bphone bản thương mại này, nếu bạn cũng vừa nhận được máy, hãy nói cho chúng tôi biết nhé.

Nguồn: Tinhte

0 comments :

Post a Comment