--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Những quán sinh tố hấp dẫn ở Sài Gòn

Chất lượng ổn, giá mềm, món nước phong phú... là những lý do các quán sinh tố này được lòng thực khách mọi độ tuổi.

Five Boys - Sinh Tố Bùi Viện (hẻm 84 Bùi Viện, quận 1) là điểm đến thu hút cả khách Việt và Tây. Quán bán theo phong cách vỉa hè, ghế thấp, tạo cảm giác thoải mái. Sinh tố ngon, vừa miệng. Quán có ba điểm trừ là chỗ đậu xe, thái độ của người bán cùng mức giá cao của các món nước.


Sinh Tố 142 ( Lý Chính Thắng, quận 3) nổi tiếng với giới trẻ và dân văn phòng gần đó. Quán có hai tầng, không gian đẹp, sạch sẽ, giá ổn. Các món nước của quán phong phú và tùy thuộc vào mùa.


Hoppy Juice Bars (Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, quận 1) gần kề Bitexco. Quán nhỏ, mặt tiền hơi khuất nhưng không gian trẻ trung và xinh xắn với tông màu trắng. Quán có nhiều món nước và bánh lạ.


Juice Time nằm trên đường An Dương Vương (gần ngã 4 Nguyễn Tri Phương). Không gian quán nhỏ, nên kê thêm bàn ngoài vỉa hè. Bên cạnh sinh tố, smoothies, trà sữa, quán bán kèm các món mặn như cá viên, phô mai que, khoai tây chiên... khá vừa miệng.

Sinh Tố Mát Mát (Kỳ Đồng, quận 3) có không gian nhỏ, lại bày nhiều trái cây nên lúc nào cũng có hương thơm dễ chịu. Thực đơn phong phú nhưng được lựa chọn nhiều nhất là dưa gang kiwi, mattch... Điểm trừ là quán hơi ổn do tiếng máy xay sinh tố.


Banana's Juice Shop nằm trên đường Lê Thị Riêng quận 1. Điểm nhấn của quán là có thể trộn tất cả các loại trái cây với nhau tạo nên những món nước thơm lừng, mát lạnh. Đây cũng là một trong những quán sinh tố được Travisontrip lưu ý nên ghé khi đến Sài Gòn.


Khu Sinh Tố Trái Cây: Dọc 2 bên đường Lê Văn Sỹ là các quán sinh tố trái cây vỉa hè, chỉ bắt đầu từ buổi tối và bán đến khuya. Không gian rộng, thoáng, giá nước mềm. Điểm trừ là các món nước không thật sự có điểm nhấn.


Khu sinh tố đường An Dương Vương (gần ngã ba An Dương Vương - Nguyễn Văn Cừ) chỉ bán từ chiều đến khuya. Không gian rộng, thoáng, gửi xe an toàn, có thể gọi thêm các món ăn vặt khác tại các xe đẩy để ăn.

Vitaminee (Mạc Đĩnh Chi, quận 1, gần ngã ba Mạc Đĩnh Chi - Điện Biên Phủ). Quán nhỏ, khách đông nên rất khó “săn” chỗ ngồi trừ khi bạn đến vào các giờ thấp điểm (9-10h và 14-15h).

Theo Zing

0 comments :

Post a Comment