--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Những đồ dùng cần thiết cho chuyến du lịch hoàn hảo

Việc có quá nhiều thứ phải chuẩn bị trước khi bạn đi có thể sẽ làm bạn quên mang theo một số đồ dùng cá nhân nhỏ nhưng quan trọng. Hãy cùng toithichblog check list những vật dụng này nhé, thiếu một trong số chúng có thể sẽ làm chuyến đi của bạn mất vui đấy.


1. Băng cá nhân

Chẳng ai biết được khi đi chơi bạn sẽ gặp phải chuyện gì, biết đâu bạn sẽ sơ sẩy mà bị té, hay đơn thuần là bị xước tay, xước chân. Một vết thương nhỏ nếu không được xử lý kịp thời sẽ làm bạn đau đớn và chuyến đi của bạn sẽ mất vui, vì thế nhớ mang theo băng cá nhân để phòng bị cho những trường hợp bất ngờ nhé.

2. Kem chống côn trùng

Loại kem này không thể thiếu khi bạn đi leo núi, thám hiểm rừng hay cắm trại ngoài trời. Tất nhiên chẳng ai muốn mặt hay chân tay mình bị sưng lên bởi vết côn trùng đốt, vì thế đừng quên đem kem chống côn trùng đi nhé.

3. Đồ sơ cứu + thuốc y tế

Đi du lịch ở nước ngoài hay những nơi còn hoang sơ, bạn lại càng không được quên mang theo nhé. Băng gạc, thuốc sát trùng, thuốc cảm, dầu gió,... đều rất cần thiết cho chuyến đi của bạn. Đừng nghĩ rằng khi cần thì đi mua là có ngay vì có thể bạn sẽ phải trả giá cao hơn hoặc vào đêm khuya thì cũng khó mua thuốc lắm nhé.

4. Ổ cắm điện đa năng

Máy ảnh, điện thoại, laptop,... những vật dụng bất ly thân này đều cần được nạp pin đầy đủ. Song không phải phích cắm ở khách sạn, nhà nghỉ nào cũng phù hợp. Khi đó, một chiếc ổ cắm điện đa năng sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời cho bạn đấy.

5. Gel rửa tay khô

Gel rửa tay khô vô cùng tiện lợi lại đảm bảo vệ sinh cho bạn. Bạn sẽ không còn lo giặc Tào viếng thăm bất ngờ nữa nhé. Trong trường hợp bạn quên đem theo lăn khử mùi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng gel rửa tay khô có chứa thành phần alcohol để thay thế.

6. Đồ dùng trong phòng tắm

Không phải khách sạn nào cũng cung cấp sữa tắm, dầu gội đầu,... phù hợp với bạn. Vì thế hãy luôn chuẩn bị chúng sẵn từ nhà, ngay cả khăn tắm, bông tắm, dao cạo râu bạn cũng nên mang theo để đảm bảo vệ sinh một cách tốt nhất.

7. Túi đựng đồ bẩn

Không có gì tệ hơn khi đồ dùng rồi được đóng gói chung với rất nhiều trang phục sạch sẽ thơm tho khác, vì thế hãy luôn đảm bảo có một cái túi khác để bạn đựng đồ dơ nhé.

8. Bản sao giấy tờ tùy thân

Đây là thứ quan trọng nhưng thường lại bị chúng ta bỏ quên nhất. Nhớ mang theo những bản sao này, vì có thể bạn sẽ phải xuất trình chúng trong một vài trường hợp.

0 comments :

Post a Comment