--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Những món đồ thời trang không thể thiếu trong mùa hè này


Mùa hè là mùa dịch chuyển. Nếu bạn là tín đồ du lịch thì giờ chắc hẳn bạn đang đau đầu lựa chọn cho mình những món đồ nhỏ xinh. Hãy để toithichblog cho bạn một vài lời khuyên nhé.


1. Xăng đan bệt

Một đôi xăng đan bệt là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ưa dịch chuyển. Không chỉ thoải mái, êm ái với đôi chân, những đôi xăng đan bệt còn rất dễ kết hợp với quần áo. Đối với nhiều cô nàng, diện đôi xăng đan bệt thể hiện sự tự tin, bởi bạn chẳng cần phải ăn gian chiều cao để thể hiện sự nổi bật.

2. Giày đế cói

Đơn giản, nhẹ nhàng, không quá thu hút, thế nhưng những đôi giày đế cói lại là sự lựa chọn thông minh cho mỗi chuyến du lịch. Với chất liệu vải mềm và mát cùng phần đế bằng cói thoáng khí, những đôi giày đế cói sẽ nâng niu đôi chân bạn trên mọi nẻo đường. Những đôi giày này thường có thiết kế đơn giản, giúp bạn dễ dàng phối với các loại phụ kiện khác nhau, tùy vào phong cách từng người.


3. Sơ mi dáng dài

Một chiếc sơ mi dáng dài hoặc giả váy vừa dễ kết hợp lại cực kỳ dễ mặc là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng ngại mang nặng. Bạn có thể lựa chọn những chất liệu khác nhau như lanh, cotton, họa tiết hoặc trơn. Một chiếc áo sơ mi rộng rãi sẽ giúp thấm mồ hôi, vận động dễ dàng mà vẫn phong cách, nổi bật.


4. Áo kimono

Trào lưu áo khoác kimono vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sự linh hoạt, dễ kết hợp khiến chiếc áo kimono mỏng manh quyến rũ các cô gái. Bạn có thể diện kimono ra ngoài crop - top, kết hợp cùng áo hai dây và quần soóc, mặc ngoài maxi, hãy thậm chí có thể kết hợp cùng đồ bơi. Chỉ cần bạn nhớ một nguyên tắc: họa tiết của chiếc áo kimono phải khác họa tiết áo/váy bạn mặc bên trong nhé.


5. Áo Cardigan len thun


Một chiếc áo len thun mỏng lại là một món đồ cần có trong vali của bất kỳ cô nàng nào. Thật sai lầm nếu bạn nghĩ mùa hè chỉ cần áo thun, ba lỗ thôi là đủ. Hãy nghĩ đến lúc bạn ngồi trên máy bay hay đi dạo ở trung tâm thương mại. Một chiếc Cardigan len thun sẽ làm bạn duyên dáng và thời trang hơn nhiều.

0 comments :

Post a Comment