--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Mix đồ như thế nào để thật sành điệu và hợp xu hướng thời trang?

Cô nàng blogger nổi tiếng Loana Chisiu đến từ Rumani sẽ gợi ý giúp bạn mix đồ thật sành điệu và hợp thời trang.

Chân váy luôn là items thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn gái, đặc biệt trong mùa hè nóng bức này. Những chiếc chân váy đẹp đa màu sắc, đa kiểu dáng luôn có sự hấp dẫn nhất định đối với các tín đồ thời trang.

Sự thu hút đó không chỉ vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, lịch sự mà hơn nữa chính là sự đơn giản, dễ kết hợp trang phục của những chiếc chân váy mang lại. Hãy tham khảo những gợi ý của cô nàng Loana Chisiu để có những cách mix đồ phong cách của riêng mình nhé.


Dù dáng người gầy và cao, nhưng Chisiu luôn tự tin,cô không ngần ngại "kết thân" với mọi kiểu chân váy thời thượng để mình luôn sở hữu vẻ ngoài cuốn hút.


Với chân váy xòe, cô nàng khéo léo mix cùng croptop quyến rũ và áo sơ mi màu hồng ngọt ngào. Thêm một số phụ kiện như vòng tay, đồng hồ hay túi xách để set đồ thêm hoàn hảo.


Bạn cũng nên nhớ rằng khi diện set đồ với màu sắc trung tính như đen và trắng, chỉ cần một phụ kiện nổi bật như giày hay túi xách khác màu cũng khiến trang phục của bạn thêm sành điệu và hợp thời trang.


Cách mix sơ mi đục lỗ chất liệu voan cùng chân váy ngắn họa tiết được nữ blogger khá ưa chuộng. Kết hợp cùng sandal quai mảnh hay sandal chiến binh đều rất phù hợp, mang đến cho người mặc vẻ đẹp nữ tính.

Nổi bật hơn với váy liền phối kẻ ca rô và sandal quai mảnh màu xanh coban thời thượng.


Chân váy tua rua chất liệu mềm mại được Loana Chisiu khéo léo kết hợp cùng áo sơ mi. Với cách mix đồ này, bạn có thể hoàn toàn tự tin đến công sở hay dự tiệc nhé.

Theo Khỏe & Đẹp

0 comments :

Post a Comment