--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Mẹo chọn giày dép phù hợp với trang phục

Nếu bạn thường xuyên bị bối rối trong việc kết hợp giày dép với trang phục, hãy tham khảo bài viết sau đây để giúp mình tự tin hơn.

Giày đế xuồng

Kiểu giày này khá thời trang và đa năng bởi có thể kết hợp được với nhiều phong cách trang phục từ váy xòe điệu đà đến quần âu, váy suông hay maxi.Tuy nhiên, với những bộ đồ bó sát, giày dép đế xuồng có vẻ không phù hợp lắm.

Giày cao gót


Giày cao gót đặc biệt hữu dụng đối với các bộ trang phục mang tính lễ nghi, lịch sự, điệu đà như váy dạ hội dài thướt tha, váy bút chì ôm sát cơ thể hay váy cocktail quyến rũ.

Giày bệt

Mùa hè là khoảng thời gian cho phép bạn tận hưởng sự thoải mái của các đôi giày bệt. Kiểu giày này kết hợp đẹp nhất với quần gấp gấu có độ dài trên mắt cá chân.

Bên cạnh đó, sandal bệt và giày búp bê gần như có thể mix với tất cả các loại trang phục như váy dài, váy ngắn, váy ngắn hoặc thậm chí là bộ quần jeans giản dị và áo sơ mi.


Giày thể thao

Kết hợp giày thể thao với váy cũng khá thú vị. Bạn có thể mix giày sneaker hoa nhỏ với váy đầm họa tiết hoa lớn. Tuy nhiên, bạn chỉ cần lưu ý rằng cả hai món đồ ấy nên có màu sắc tương tự. Đó là bí quyết.Ngoài ra, giày thể thao còn có thể đi với váy ngắn trơn màu, quần short và quần jeans rách.

Giày dép chiến binh

Sandal hay giày chiến binh rất đa dạng về kiểu dáng và có thể biến bạn thành những cô gái thời thượng khi kết hợp với váy trơn đơn giản, váy thời trang hiện đại, váy ngắn hay maxi.

Theo Khỏe & Đẹp

0 comments :

Post a Comment