--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Mách bạn gái mix đồ sành điệu, hợp xu hướng với chân váy midi đen

Bạn đang phân vân không biết mặc gì với chiếc váy midi màu đen? Hãy tham khảo những gợi ý sau.

Váy midi đang là một trong những xu hướng hot trong mùa hè năm nay. Trang phục gợi cảm này luôn có mặt trong tủ đồ của những bạn gái sành điệu. Một chiếc váy midi màu đen sẽ phù hợp với nhiều dịp, nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Màu đen không hoàn toàn khiến bạn trông già đi mà chỉ cần mix phù hợp với trang phục và phụ kiện khác sẽ mang lại cho bạn gái vẻ đẹp sành điệu, trẻ trung. Bạn gái thanh lịch có thể mix chân váy midi đen với áo sơ mi, giày cao gót. Cô nàng cá tính hãy mix cùng áo crop tip và giày thể thao....


Bộ đôi chân váy midi đen mix cùng áo sơ mi trắng là xu hướng được nhiều bạn gái ưa chuộng. Giày cao gót và túi hand bag thời trang sẽ là những phụ kiện thích hợp nhất.


Áo sơ mi hay croptop cách điệu cùng màu sắc tươi sáng cũng rất hợp vớichân váy midi đen. 


Là kiểu chân váy dài quá bắp chân cho đến gót chân, chân váy midi trước đây vốn chỉ được coi là kiểu váy truyền thống, phù hợp với những phụ nữ ưa chuộng phong cách cổ điển. Tuy nhiên, chân váy midi hiện lại trở thành xu hướng thời trang không hề lỗi mốt, khi kết hợp để tạo nên phong cách nữ tính cho phái đẹp.


Cô nàng sành điệu yêu thích màu đen có thể mix chân váy midi với croptop theo phong cách tông xuyệt tông. Những chiếc áo crop top sẽ giúp cân đối độ dài lưng lửng của chiếc váy bằng một khoảng trống ở giữa thật dễ thương. 


Những chiếc váy midi dài thướt dáng xòe tha giúp người mặc trở nên duyên dáng, dịu dàng mà vẫn tôn nét phóng khoáng.



Chiếc váy có chiều dài đến nửa bắp chân đang trở lại trong xu hướng thời trang thu của những cô nàng ưa mặc đẹp.

Theo Khỏe & Đẹp

0 comments :

Post a Comment