--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Lần nào gặp nhau bạn trai cũng dẫn thẳng vào khách sạn

Anh nói nếu không có ‘chữ X thứ ba’ thì chia tay, ngồi sau xe để anh đưa về lần cuối, nước mắt em chỉ trực trào.

Em năm nay chỉ 19 tuổi và cũng mới yêu lần đầu song em chưa bao giờ nghĩ, chuyện tình cảm lại phức tạp như thế. Dường như bây giờ, tình yêu nào cũng gắn với ‘chuyện ấy’ phải không mọi người? Không có ‘chuyện ấy’ thì coi như mình đang không yêu thật lòng sao?

Vừa là sinh viên năm nhất một trường đại học có tiếng tại Hà Nội được vài tháng thì em bắt đầu gặp anh. Em gặp anh trong một buổi cả hai cùng đi lên thư viện. Anh là sinh viên trường khác hơn em 3 tuổi, hiện là sinh viên năm cuối một trường đại học. Vì nhà anh và nhà em đều ở Hà Nội nên hai đứa thường xuyên gặp gỡ nhau. Anh là mối tình đầu của em còn em là mối tình thứ hai của anh ấy.

Ảnh minh họa.

Vì mới yêu lần đầu, em còn rất nhiều điều bỡ ngỡ. Anh cũng khá chiều chuộng em và yêu em. Song những biểu hiện thời gian gần đây của anh khiến em bắt đầu nghĩ ngợi và hoảng sợ.

Quen nhau vừa được hơn 1 tháng thì anh đã ngỏ lời yêu. Khi em vừa chấp nhận yêu anh được vài ngày thì anh đã bắt đầu đòi hỏi ‘chuyện đó’. Ban đầu em còn tưởng anh đòi hỏi cho giống như những cặp đôi khác nên ra sức từ chối. Nhưng sau, lần nào gặp nhau anh cũng đòi gần gũi nhau khiến em phát mệt khi cứ phải tìm cách hoãn binh.

Những lần hai đứa gặp nhau, trong khi em thì chỉ muốn anh dẫn đi dạo, đi xem phim, đi cà phê hay đơn giản là đi hóng gió ở nơi nào đó thì ngược lại anh lại không thích như thế. Anh cứ ngụy biện rằng, những chỗ đó đi lúc nào chẳng được. Em hỏi anh muốn đi đâu thì anh nói chỉ muốn dẫn thẳng em vào khách sạn. Tất nhiên là hành động này của anh bị em cự tuyệt rồi. Em không muốn và chưa sẵn sàng có ‘chữ X thứ 3′ khi hai đứa vẫn chỉ mới tìm hiểu nhau. Hơn nữa, hai đứa đều là sinh viên, còn ăn bám bố mẹ, chưa nghề nghiệp gì.

Có những hôm hai đứa đang đi dạo phố loanh quanh Hà Nội, anh lại chở thẳng em vào cổng một khách sạn hay nhà nghỉ ven đường mà chẳng hỏi ý kiến em lấy một câu, em ngăn không được. Vì thế, khi đến cửa khách sạn hay nhà nghỉ ấy, em nhất quyết không chịu vào. Anh thì năn nỉ ngụy biện đủ lý do để em lên phòng cùng anh.

Lúc thì anh nói rằng, lên phòng nghỉ một chút thôi, anh sẽ không làm gì đâu. Lúc thì anh kêu mệt, muốn lên nghỉ ngơi. Lúc anh lại bảo lên đó yên tĩnh, tâm sự được nhiều còn hơn đi hít bụi ở đường. Với lý lẽ nào em cũng chẳng chịu nên khiến anh nổi cáu. Anh nói em người gì mà cứng nhắc, chẳng giống ai. Rồi anh còn giận em đến cả vài ngày, chẳng nhắn tin gọi điện gì cho em nữa. Thấy bạn trai như vậy, em phải dỗ dành làm hòa mãi anh mới chịu.

Cho tới hôm qua là sinh nhật anh. Hai chúng em chỉ tổ chức sinh nhật bên ngoài với bạn bè của anh. Sau khi tiệc sinh nhật đã xong, em chỉ muốn đi dạo với anh một chút thôi thì về song lại một lần nữa anh dẫn em thẳng vào khách sạn. Em cự tuyệt không vào. Em còn nói với anh rằng nếu anh muốn tới với em thì hãy đợi em thêm vài năm nữa khi em đã ra trường.

Như giọt nước tràn ly, anh giận và bảo anh không thể đợi em được chừng ấy thời gian mà bắt anh phải ‘yêu chay’ thế này. Rồi anh bảo cứ thế này thì hai đứa chia tay. Ngồi đằng sau xe để anh đưa về nhà lần cuối, thật sự nước mắt em chỉ trực trào. Vậy mà khi đang đi trên đường, anh lại vẫn muốn lôi kéo em vào nhà nghỉ.

Có thật là, đàn ông khi yêu luôn muốn gần gũi người yêu không? Sao khi yêu mà đàn ông cứ phải đưa ra lời đề nghị như vậy chứ. Thật sự, con người bạn trai em như thế nào? Chẳng lẽ, em đối với anh chỉ là công cụ tình dục thôi sao?

Khám Phá/Theo Khỏe & Đẹp

0 comments :

Post a Comment