--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Làm sao để "chuyện ấy" thực sự hưng phấn?

Phụ nữ thường có suy nghĩ rằng: "Đàn ông thích những trò điên rồ trên giường, đó là lý do vì sao họ xem phim người lớn. Tôi không thể (và sẽ không) làm những trò đó nên chàng cảm thấy không thỏa mãn".

Điều này sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc đời sống chăn gối nếu bạn không biết cách lắng nghe, chia sẻ về "chuyện ấy" với chàng. Hãy bắt đầu trò chuyện với chàng một cách chân thành về sex để cả 2 cùng trở thành những "đối tác" tuyệt vời của nhau trong quan hệ tình dục.

Phần lớn nam giới chỉ có một ước nguyện duy nhất: vợ mình sẽ thể hiện là nàng thực sự hưng phấn và tận hưởng "chuyện ấy".

Nhiều bà vợ cảm thấy ghê sợ khi chồng mình thích quan hệ đường miệng và đổ lỗi cho phim sex.

Nhưng trên thực tế, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra họ muốn vợ mình làm việc đó chỉ để chứng tỏ nàng thực sự quan trọng "chuyện ấy" và muốn làm mọi cách để chiều lòng bạn đời của mình.

Tác giả Davis đã phỏng vấn hàng trăm tình nguyện viên nam về việc anh ta thích gì hơn, việc "làm chuyện ấy" với vợ dù nàng không hào hứng, với đọc một lá thư khêu gợi do chính nàng chấp bút.

Câu trả lời có thể khiến bạn ngỡ ngàng: Đại đa số đã chọn lá thư, vì với họ, đó là một dấu hiệu cho thấy vợ họ thực sự yêu chồng và để tâm đến việc tương tác cơ thể với chồng.

Tất nhiên, bạn không cần phải làm mọi việc mà chồng bạn yêu cầu.

Hãy tìm hiểu những việc nào thực sự quan trọng với chàng, hiểu được lý do thực sự của chàng để tìm thấy cảm hứng của chính mình trong đó.

Việc đầu tiên mà bạn có thể làm là hãy bắt đầu trò chuyện với chàng một cách chân thành về sex.

Khác với suy nghĩ của nhiều người, sex sẽ tốt lên khi giữa hai đối tác có sự trao đổi song phương.

Cả hai người có thể học cách cởi mở hơn với nhau mà không có những định kiến sai lầm về suy nghĩ hay cảm xúc của đối phương.

Nếu chàng là người giữ thế chủ động, chàng sẽ có dịp để thể hiện kĩ năng "giường chiếu" của mình.

Bạn nói với chàng rằng hãy chứng minh khả năng của chàng. Chàng sẽ cảm thấy kích thích bởi đây như một thử thách bạn đặt ra cho chàng và chàng sẽ cố hết sức để làm bạn hài lòng.

(Theo Lao động)

0 comments :

Post a Comment