--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Không gian nhà đẹp ngẩn ngơ của 5 sao nổi tiếng

Đó là không gian phòng khách tuyệt đẹp của 5 sao nổi tiếng là Madonna, Lady Gaga và Miley Cyrus, Ellen DeGeneres, Jennifer Lopez.

Mỗi căn phòng đều được thiết kế theo phong cách khác nhau, nhưng về độ tinh tế và gu thẩm mỹ thì “không thể chê” vào đâu được. Hầu hết, các người nổi tiếng đều chọn phong cách hiện đại, với không gian mở, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

1. Jennifer Lopez 

Căn hộ Jennifer Lopez mua là một căn penthouse hai tầng có diện tích sử dụng lên tới 604m2 trong tòa nhà Nomad’s Whitman Building. Căn penthouse có 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm và 4 sân thương nằm ở bốn hướng khác nhau có tổng diện tích lên tới gần 300 mét vuông. Màu sắc chủ đạo trong căn hộ là trắng và kem. Được biết, nhiều nhân vật nổi tiếng như Chelsea Clinton, NASCAR’s Jeff Gordon cũng sống trong tòa nhà Nomad’s Whitman Building.Và để trở thành hàng xóm của những người giàu có này, Jenifer Lopez cũng bỏ ra 22 triệu đô.







2. Lady Gaga

Trái ngược hẳn với phong cách thời trang quái dị mỗi khi xuất hiện trước công chúng, căn nhà của Lady Gaga lại sang trọng theo kiểu châu Âu quý tộc. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, hồ bơi, hầm rượu, quầy bar và khu vui chơi giải trí đều có đủ. Màu trắng, kết hợp nội thất bằng gỗ mộc mà Lady Gaga chọn xuyên suốt trong tổ ấm xa hoa của mình.






3. Ellen DeGeneres

Căn biệt thự của Ellen DeGeneres có phong cách hiện đại nhưng thiết kế theo lối tối giản. Căn nhà bao gồm 4 phòng ngủ là tổ ấm nhiều kỷ niệm của cô và Portia de Rossi. Năm 2007, cô đã bán căn nhà này nhưng đến năm 2014, Ellen DeGeneres đã quyết định mua lại với giá 10 triệu đô.






4. Madona

Căn phòng khách mang gam màu nhã nhặn trắng và xám, có tầm nhìn đẹp hướng ra vườn hoặc hồ bơi. Biệt thự của nữ hoàng nhạc Pop có 2 phòng khách (một chính và một phụ) nằm trong khuôn viên căn biệt thự lộng lẫy và tiện nghi được xây trên khuôn viên đất rộng hơn 4.000m2 có 9 phòng ngủ, 15 phòng tắm, một phòng đọc sách và phòng họp, cùng các khu vui chơi giải trí. Căn biệt thự nằm tại đồi Beverly Hill, tuy nhiên, cách đây không lâu, cô đã bán nó với giá gần 20 triệu USD. Mặc dù vậy, vẫn phải nói là gu thẩm mỹ của nữ hoàng nhạc Pop không thể lẫn vào đâu được.






5. Miley Cyrus 

Căn biệt thự Miley Cyrus sở hữu được cô mua với giá 3,9 triệu đô vào năm 2011. Biệt thự có 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm và 1 phòng khách rộng hướng thẳng ra hồ bơi. Căn nhà của Miley Cyrus khá đơn giản vì cô không bày biện nhiều.







Theo Phong Anh/Một TG

0 comments :

Post a Comment