--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Kế hoạch đưa 'phi công' vụng dại... vào tầm ngắm của sếp nữ U30

Ngay từ lúc phỏng vấn chị đã để ý đến bằng cấp, lý lịch và tất nhiên không quên vẻ điển trai, thông minh toát lên qua những câu trả lời sắc sảo và thuyết phục của “phi công trẻ

Em biết không, ngay từ cái nhìn đầu tiên chị đã thấy có điều gì tạo nên sợi dây kết nối của chúng mình. Chị như sa lầy, lạc lối và trái tim bắt đầu đập loạn nhịp khi nghĩ đến em, nghĩ đến lúc chúng mình ân ái cùng nhau".

Chị đã từng nghe bạn bè kháo nhau về việc chinh phục “phi công trẻ” thế nào, ra làm sao, đặc biệt việc ân ái với “phi công trẻ” cũng mang lại cảm xúc khác hẳn với những chàng trai vốn đang theo đuổi hoặc với ông chồng đã từng chăn gối với chị. Chính vì điều này mà chị đã tò mò và hơn hết chị đã nghĩ đến việc sẽ chinh phục bằng được, sẽ đưa “phi công trẻ” "vào đường băng" để "cất cánh"!

"Săn" phi công.

Những ngày làm việc đầu tiên, chị luôn ưu ái, tạo điều kiện cũng như quan tâm đến “phi công trẻ” và điều đó cộng với sự thông minh, nhanh nhạy thì “phi công trẻ” đã dần làm quen với công việc. Mỗi ngày đi qua nơi làm việc của “phi công trẻ” chị đều cố lén ánh nhìn và trong lòng lại dâng trào lên cảm giác khó tả. Chị quyết định phải "chăn" bằng được “phi công trẻ” từ đây!

Mục tiêu chị đặt ra là 2 tháng, 2 tháng để sở hữu một “phi công trẻ” tuổi đời 23. Để bắt đầu cho kế hoạch hoàn hảo thì những việc như chở chị đi gặp khách, ăn trưa, gọi vào phòng riêng trao đổi công việc ngày càng trở nên thường xuyên.

"Hôm ấy chị đã cố tình mặc chiếc áo sơ mi trắng rộng cổ để lộ bộ ngực đầy đặn thấp thoáng sau lớp áo mỏng tang kia. Chị đã cố tình ngồi xuống ghế còn em đứng cạnh nhìn xuống màn hình chiếc ipad và chị biết ánh mắt của em không chỉ hướng xuống màn hình mà còn liếc trộm bộ ngực thấp thoáng của chị".

Hôm ấy chị cố tình nói không đi xe lên cơ quan, chị muốn “phi công trẻ” đưa về nhà và tất nhiên không có lý do gì để phi công trẻ từ chối. "Ngồi lên xe, hai bàn tay chị ôm lấy eo và không quên áp bộ ngực của mình vào lưng em. Chị biết em cũng rất bối rối nhưng chị cứ thích thế đấy".

Qua Hồ Tây, chị nói với “phi công trẻ” là chưa muốn về nhà ngay mà muốn đi ăn ốc, vậy là chị và “phi công trẻ” lại ngồi tâm sự với nhau. Những ánh mắt, cử chỉ và những đụng chạm nhẹ nhàng khiến chị như muốn ngấu nghiến “phi công trẻ” ngay lập tức!

Hơn một tháng kể từ ngày “phi công trẻ” vào làm việc tại công ty mà chị vẫn chưa thể chinh phục được khiến hàng đêm như dài ra bởi những rạo rực bứt rứt trong người khi nghĩ đến “phi công trẻ”. Những tâm sự về chuyện gia đình, cuộc sống và cả những đụng chạm nhẹ nhàng của chị chắc chắn “phi công trẻ” đã hiểu. "Chẳng nhẽ lại kêu em vào phòng riêng rồi ôm hôn ngấu nghiến sao"? Chị lại đau đầu với kế hoạch làm sao để đưa “phi công” lên giường. Có hàng tá mưu kế được chị vạch ra nhưng chẳng có cái nào cảm thấy phù hợp. Chị sợ mình thất bại trong cuộc chinh phục này!

Nhưng rồi chuyện lại đến nằm ngoài tất cả những kế hoạch, dự định. Cơ quan bắt chị đi tỉnh ký kết một hợp đồng lớn, tất nhiên chị không quên đề xuất với cấp trên cho “phi công trẻ” làm thư ký. Chị vui mừng ra mặt khi báo tin với “phi công trẻ” về chuyến công tác sắp tới. Sau khi ký kết hợp đồng xong, chị cùng “phi công trẻ” nán lại 1 ngày để thưởng thức hải sản cũng như khung cảnh của Hạ Long. Những khúc nhạc du dương bên những ly rượu vang khiến má chị ửng hồng, còn “phi công trẻ” cũng nhìn sâu vào đôi mắt chị.

"Bất chợt em nắm chặt bàn tay rồi ghì chặt lấy chị và một nụ hôn nồng cháy như xóa tan mọi khoảng cách. Đã bao lâu rồi mới đón nhận một nụ hôn nồng nàn và đê mê đến thế, chính chị cũng không biết nữa". "Căn phòng như lặng im trước giây phút ấy, những chiếc cúc áo của chị được bung ra dưới bàn tay tham lam của em.

Em bắt đầu khám phá cơ thể chị vụng về như một đứa trẻ. Không tham lam, không vội vàng mà có phần luống cuống, chính điều này là một chất men làm chị chết mê chết mệt, em biết không…".

Sau đó là những phút giây ân ái khiến chị chỉ biết tả nó bằng những từ ngữ được cho là thô tục, trần trụi. Đêm hôm ấy chị cùng “phi công trẻ” ân ái với nhau nhiều lần và đó quả là một đêm hạnh phúc ngất ngây đối với người đàn bà đã ngót 30 tuổi. Những ngày tháng tiếp đó, chị và “phi công trẻ” vẫn thường xuyên gặp nhau trong khách sạn, nhà nghỉ, thậm chí có lần ở nhà riêng của chị nữa.

Chị tự hào và đắc thắng trước những kế hoạch "lái phi công" hoàn hảo của mình. Nhưng điều đó đã kết thúc khi một ngày “phi công trẻ” nói với chị rằng "em đã có người yêu". Chị không oán, không trách mà chỉ thấy cuộc sống trở nên tẻ nhạt và vô vị. Chị lại tiếp tục tìm cho mình một “phi công trẻ” khác…

Người Đưa Tin/Theo Khỏe & Đẹp

0 comments :

Post a Comment