--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

iPhone thế hệ tiếp theo dự đoán sẽ dày hơn?

Hình ảnh dựng của vỏ bảo vệ rò rỉ từ hãng sản xuất phụ kiện ITSKINS cho thấy có thể dòng iPhone tiếp theo của Apple sẽ dày hơn, trong khi kích thước màn hình giữ nguyên.

Dựa trên hình ảnh rò rỉ này thì có thể hai phiên bản của iPhone thế hệ tiếp theo (có thể mang tên là iPhone 6s và iPhone 6s Plus) có kích thước bằng với iPhone 6 và 6 Plus hiện tại, tuy nhiên độ dày sẽ tăng lên một chút. iPhone 6s sẽ có độ dày 7 mm, nhỉnh hơn 0,1 mm so với iPhone 6, và 6s Plus có độ dày 7,13 mm, hơn 0,03 so với 7,1 mm của iPhone 6 Plus.

 
Bề dày của iPhone 6s và 6s Plus.

Kích thước dày hơn của iPhone thế hệ tiếp theo càng khiến cho chúng ta tin rằng Apple sẽ tích hợp màn hình cảm ứng lực nhấn Force Touch cho thế hệ tiếp theo, lớp cảm ứng bổ sung này sẽ khiến cho kích thước của máy tăng lên. 
 
Điều này càng dễ trở thành hiện thực hơn khi gần đây Apple đã tích hợp công nghệ này cho MacBook, Apple Watch và những mã nguồn của iOS 9 cũng bổ sung thêm nhiều chức năng điều khiển cử chỉ mới cho iPhone.

 
Bản dựng của phụ kiện vỏ bảo vệ dành cho iPhone mới.

iPhone thế hệ mới có thể sẽ chính thức được Apple ra mắt vào tháng 9 năm nay, nhiều thông tin rò rỉ cho thấy sản phẩm sẽ được trang bị chip xử lý ưu việt hơn, camera 12 megapixel, modem mới hỗ trợ LTE cat.6 và có thể sẽ hỗ trợ cổng kết nối USB Type-C.

0 comments :

Post a Comment