--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

iPhone 6S dùng camera 12MP, kích thước dày hơn

Nguồn tin nói rằng iPhone 6S mới sẽ có dùng camera 12MP, trong khi kích thước máy dày hơn so với iPhone 6.Xem thêm bài viết về : iphone 7 


Theo sơ đồ được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của một nhân viên nhà máy Foxconn, chiếciPhone 6S của Apple sẽ có camera 12MP, mặc dù sơ đồ này đã bị gỡ bỏ ngay sau đó nhưng vẫn có người chụp lại nó.

Thông tin cho thấy camera trên iPhone thế hệ tiếp theo

Sơ đồ này còn cho thấy camera 12MP trên máy có thể quay video 4K và chuyển động chậm với tốc độ lên tới 240 khung hình/ giây. Đây là thông tin không vui chút nào với các fans của “Táo khuyết”, vì tin đồn trước đó nói rằng Apple có thể trang bị camera lên tới 16MP cho người kế nhiệm iPhone 6.

Số mô hình nội bộ của iPhone 6S là N66 trong khi iPhone 6s Plus có số là N71, cả hai đều trang bị bộ nhớ RAM 2GB, camera 5MP phía trước và hỗ trợ mạng 4G LTE Cat.6.

Phần lớn chúng ta đều tin rằng iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có kích thước mỏng hơn so với người tiền nhiệm, tuy nhiên một hãng chuyên sản xuất vỏ bảo vệ cho iPhone lại không nghĩ như vậy.

Phiên bản iPhone 6 Plus hiện tại có màn hình 5,5 inch

ITSKINS - Công ty chuyên sản xuất bộ case dành cho iPhone đang sẵn sàng để làm ra những bộ phụ kiện cho iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Chính vì vậy, công ty sẽ là hãng biết rõ nhất kích thước của bộ đôi iPhone mới. ITSKINS vừa đăng tải những hình ảnh về thiết kế cho thấy iPhone 6S sẽ dày hơn.

Cụ thể, iPhone 6S có độ dày là 7.0 mm, tăng 0.1 mm từ iPhone 6, trong khi iPhone 6S Plus sẽ là 7.13 mm, tăng thêm 0.03 mm so với iPhone 6 Plus. Độ dày tăng thêm cũng phần nào xác nhận loại màn hình tích hợp tính năng Force Touch. Đây là công nghệ nhạy áp giúp iPhone 6S có thể nhận biết được áp lực nặng hay nhẹ khi người dùng vuốt chạm trên màn hình và từ đó đưa ra những tình huống khác nhau.

Một số nguồn tin thân cận với Apple khẳng định, iPhone 6S và iPhone 6S Plus đã đi vào sản xuất từ cuối tháng 6 vừa qua, hoạt động này được đẩy mạnh trong những tháng kế tiếp nhằm đáp ứng tiến độ trình làng trong tháng 9 tới.

Lớp vỏ của nhà sản xuất ITSKINS cho thấy kích thước của máy sẽ dày hơn phiên bản hiện tại 


Theo Nguyễn Thanh (Danviet.vn)

0 comments :

Post a Comment