--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

iPhone 6C thân máy kim loại sẽ ra mắt năm sau

Đây là lần đầu tiên thông tin về iPhone 6C xuất hiện cho rằng thiết bị này sẽ có thân máy cấu thành từ kim loại thay vì bằng nhựa như chiếc smartphone tiền nhiệm.

Nếu vẫn thích một chiếc iPhone nhỏ nhắn như iPhone 5S hơn là những thiết bị có màn hình lớn như iPhone 6 hay iPhone 6 Plus, có thể thông tin dưới đây sẽ là một tin vui với bạn. Theo đó, nhà phân tích nổi tiếng Jefferies mới đây cho biết Apple có thể đang phát triển một chiếc iPhone mới với tên gọi iPhone 6C cùng màn hình 4 inch.

Chiếc smartphone đang nằm trong vòng đồn đoán này là một phiên bản "mở rộng" của iPhone 5S và được cho là sẽ ra mắt ngay trong quý I năm sau, nhà phân tích nói trên thông tin thêm.

 
Ảnh thực tế vỏ nhựa được cho là của chiếc iPhone 6C rò rỉ vào hồi cuối tháng 3.

Ngoài ra, cũng theo Jefferies, iPhone 6C sẽ sở hữu thân máy cấu thành từ kim loại cùng ngôn ngữ thiết kế tương đồng với những chiếc iPhone trước đó của Apple. Được biết, những nhận định trên được Jefferies đưa ra dựa trên những khảo sát trong ngành công nghiệp. Điều này có nghĩa là ông nhiều khả năng đã dành nhiều thời gian quan sát và phân tích hoạt động của các nhà cung cấp phụ trợ là đối tác của Apple để đưa ra dự đoán.

 
Mặc dù thông tin về iPhone 6 đã nhiều lần xuất hiện, đây là lần đầu tiên có nhận định cho rằng chiếc smartphone 4 inch này sẽ sử dụng chất liệu thân máy bằng kim loại thay vì bằng nhựa.

Đây không phải lần đầu tiên thông tin về iPhone 6C với màn hình kích thước 4 inch xuất hiện. Gần đây nhất vào đầu tháng 6 vừa qua, trang thông tin Trung Quốc Economic Daily đã đăng tải một báo cáo cho rằng nhà sản xuất màn hình AU Optronics chính là đối tác của Apple trong việc cung ứng màn hình 4 inch.
 
Trước đó, Digitimes lại chia sẻ iPhone 6C sẽ được "táo khuyết" giới thiệu ngay trong năm nay, bên cạnh hai sản phẩm khác là iPhone 6S và iPhone 6S Plus.

0 comments :

Post a Comment