--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Hành trình đi tìm kiểu tóc hoàn hảo của Hoa hậu Thu Thảo

Trong 3 năm qua, số lần thay đổi kiểu tóc của Hoa hậu Việt Nam 2012 tuy không nhiều nhưng lần nào cô cũng được công chúng hết lời khen ngợi. Xem thêm : kiểu tóc đẹp 2015

Đặng Thu Thảo là một trong những Hoa hậu chiếm được cảm tình của công chúng ngay từ những ngày đầu mới đăng quang. Sở hữu vẻ đẹp mong manh dịu dàng cùng một đời sống không vướng bận đến scandal, Hoa hậu Thu Thảo thường được công chúng ưu ái gọi tên là "Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu", "thần tiên tỷ tỷ"... Bên cạnh đó, một phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch và kín đáo cùng lối trang điểm nhẹ nhàng cũng là bí quyết để tôn vinh nét đẹp thuần khiết ở nàng Hoa hậu này. Tất nhiên cũng không thể bỏ qua những kiểu tóc. Từ khi đăng quang cho đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Thu Thảo chẳng mấy khi thay đổi diện mạo với những kiểu tóc mới. Cô thường chọn những kiểu tóc có phần "an toàn", không hề cầu kỳ hay chạy theo xu hướng, nhưng vẫn mang lại hiệu ứng cao.

Nhân dịp "thần tiên tỷ tỷ" vừa khoe kiểu tóc mới, hãy cùng điểm lại những kiểu tóc, các lần "đổi tóc" của nàng Hoa hậu yêu kiều này:


Năm 2012, công chúng biết đến cái tên Đặng Thu Thảo thông qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Khi ấy hình ảnh của cô trông khá "chân phương", mộc mạc và có phần "dừ" hơn cả thời điểm hiện tại. Nguyên do chủ yếu đến từ lối trang điểm đậm và kiểu tóc xoăn bồng với các lọn uốn to như tóc búp bê.
Tuy cầu kỳ nhưng có lẽ đây là kiểu tóc kém hấp dẫn nhất của Hoa hậu Thu Thảo. 

Khi để tóc lệch một bên vai, trông nàng Hoa hậu có phần trẻ trung hơn đôi chút.


Tuy nhiên, những lọn tóc quá to vẫn tương phản hoàn toàn với gương mặt trái xoan nhỏ nhắn của Hoa hậu Thu Thảo. Bên cạnh đó, "thần tiên tỷ tỷ" vẫn chưa tìm ra đúng bí quyết trang điểm để tôn vinh những đường nét thanh tú trên diện mạo của mình.


"Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu" bắt đầu thay đổi kể từ khi cô từ bỏ kiểu tóc xoăn lọn cầu kỳ. Thay vào đó, cô tìm về với mái tóc suông mượt được biến tấu bằng kiểu tết lệch vô cùng nữ tính.

Tóc tết đuôi cá tuy đơn giản nhưng lại đẹp, lãng mạn, cực hợp với hình tượng "băng thanh ngọc khiết" của Thu Thảo.

Kết hợp cùng những bộ cánh nhẹ nhàng và nữ tính, Hoa hậu Thu Thảo dần "ghi điểm" với sự đổi mới trong phong cách.

Kể cả khi để tóc buông xõa tự nhiên, cô vẫn được khen ngợi là chuẩn mực của một biểu tượng nhan sắc trong phái đẹp Việt.

Suối tóc suôn mượt, đen nhánh của Thu Thảo tuy đơn giản tột cùng nhưng lại giúp cô "ghi điểm" tuyệt đối trong lòng công chúng.

Mỗi lần Hoa hậu ra mắt những hình ảnh mới với mái tóc thẳng buông xõa là thêm một lần công chúng "ngất ngây" với vẻ đẹp của cô.

Suối tóc suôn mượt đáng ghen tỵ còn được Hoa hậu biến tấu bằng kiểu tóc buộc nửa đầu kiêu sa.

Phương pháp đánh phồng chân tóc tiếp tục được cô ưu ái khi làm kiểu tóc này nhằm tăng nét quý phái và độ sáng cho gương mặt.

Chẳng ai có thể chối từ được vẻ đẹp của Hoa hậu Thu Thảo khi cô áp dụng kiểu tóc này cũng những bộ cánh nền nã.

Đặc biệt, nàng Hoa hậu cũng rất tinh ý khi chỉ chọn cho mình những bộ cánh pastel phù hợp với kiểu tóc buộc nửa đầu.

Cô còn khéo biến tấu cho mái tóc buộc nửa đầu bằng mái lệch hoặc ngôi giữa. Mỗi lần biến tấu là diện mạo của Hoa hậu lại thêm phần tươi mới, cuốn hút.

Cùng thời gian với tóc buộc nửa là kiểu tóc búi.  Xem thêm : Cách búi tóc củ tỏi kiểu Hàn Quốc

Tóc búi là một trong những phong cách được mỹ nhân yêu thích nhất vì cô có thể khoe trọn những đường nét thanh tú của gương mặt.

Như thường lệ, thay vì hướng đến một thay đổi lớn thì Hoa hậu Thu Thảo thường chỉ đổi mới trong tiểu tiết. Ví dụ như tóc búi đánh phồng...

... hoặc búi rối với những sợi tóc lơ thơ để xõa vô cùng tự nhiên, hình thành nên nét gợi cảm cho nàng Hoa hậu.

Khi búi tóc, cô luôn chọn những sắc son tươi tắn như hồng san hô, hồng đào, hồng ruby... nhằm tăng vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung cho diện mạo.

Một thời gian ngắn trước, nàng Hoa hậu lại tìm thấy nét hấp dẫn ở kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh quyến rũ, nhưng không bị "quá" như trước kia.

Tóc uốn xoăn sóng thường xuyên theo chân Hoa hậu tới nhiều sự kiện, tăng vẻ mềm mại, nữ tính cho khuôn mặt mỹ nhân.

Không chạy theo xu hướng, kiểu tóc này luôn được khen ngợi là không hề cầu kỳ mà lại mang lại hiệu ứng cao.

Nàng Hoa hậu lại tiếp tục F5 diện mạo bằng kiểu tóc dài ngang vai với phần đuôi được uốn cụp.

Kiểu tóc này giúp nàng Hoa hậu trẻ ra đến vài tuổi. Có lẽ vì kiểu tóc trẻ trung này nên cư dân mạng xứ Hàn cho rằng diện mạo của Hoa hậu rất gần gũi với chuẩn mực nhan sắc của xứ kim chi.


Và mới đây nhất, mái tóc của Hoa hậu Thu Thảo lại càng ngắn thêm. Mái lệch bắt đầu được chuyển hẳn thành mái lưa thưa đúng chất "Hàn Quốc". Với tóc mới, Hoa hậu Thu Thảo ví von là xinh đẹp như một nàng búp bê.

Theo Trí thức trẻ

0 comments :

Post a Comment