--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Giảm cân với Cà phê

Giảm cân với Cà phê

Cà phê có tác dụng tích cực và cả tiêu cực đến quá trình giảm cân của một người. Nếu bạn không thể từ bỏ cà phê khi giảm cân thì sao không tận dụng điểm lợi từ cà phê, hạn chế khuyết điểm để có thể vừa uống cà phê thỏa thích vừa giảm cân hiệu quả nhỉ!


Uống cà phê lượng vừa phải


Đây là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình giảm cân của bạn. Uống quá nhiều cà phê có thể làm tăng sự căng thẳng, mất ngủ, 2 triệu chứng trên đều khiến bạn ăn nhiều hơn. Vì thế, hãy cố gắng giảm lượng cà phê bạn tiêu thụ chỉ uống từ 1 đến 2 ly mỗi ngày.

Không cho sữa và đường


Để giảm cân hiệu quả bạn nhất định không thể cho sữa, đường vào cà phê, bởi chúng sẽ bổ sung một lượng lớn calo như khi bạn ăn một thanh kẹo lớn vậy. Nếu bạn không thể uống cà phê mà không có sữa, đường thì hãy chọn sữa không béo, dường ăn kiêng thay thế nhé.

Không uống cà phê loại pha chế đặc biệt


Tệ hơn việc thêm sữa, đường vào cà phê là uống cà phê được pha chế đặc biệt như loại cà phê espresso nó chứa một lượng lớn sữa, xi rô đường hương vị và nó chứa hàm lượng calo nhiều như lượng calo của một bữa ăn thịnh soạn vậy.

Hãy uống cà phê sau bữa ăn tối vì nó giảm cảm giác thèm ăn


Một trong những điểm tích cực của cà phê là giúp giảm cảm giác thèm ăn. Sau khi ăn tối xong, bạn hãy uống một tách cà phê, nó sẽ giảm cảm giác thèm ăn, bạn sẽ bỏ được món tráng miệng hoặc không ăn đồ vặt trước khi đi ngủ. Tốt hơn nữa, nếu sau khi uống cà phê bạn đánh răng ngay, một khoang miệng sạch sẽ giúp giảm cảm giác muốn ăn một thứ gì đó xuống thấp nhất.

Uống cà phê 1 giờ hoăc lâu hơn trước khi tập thể thao


Làm tăng năng lượng, sự tỉnh táo giúp bạn tập trung luyện tập thể dục thể thao khi bạn uống cà phê trước đó. Lưu ý là không tập ngay sau khi uống cà phê, nó có thể làm bạn bị đau dạ dày đấy.

Uống nhiều nước sau khi uống cà phê


Cà phê là thức uống lợi tiểu đối với nhiều người, làm bạn dễ bị mất nước. Vì vậy, sau khi uống cà phê hãy uống nước nhiều bạn nhé.


Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn giảm cân tốt hơn khi lỡ có sở thích uống cà phê mỗi ngày. 

0 comments :

Post a Comment