--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Em gái Paris Hilton lộ vòng 3 với mốt không nội y

Nhà thiết kế Nicky Hilton đã gặp sự cố trang phục lộ vòng 3 khi tham dự chương trình Versace trong Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture

Nicky Hilton sinh năm 1983, là nhà thiết kế kiêm người mẫu nổi tiếng ở Mỹ. Tuy nhiên, cô được biết đến rộng rãi nhất với vai trò cháu gái của ông chủ hệ thống khách sạn Hilton trên toàn thế giới - Barron Hilton và em gái củaParis Hilton. 

Cũng sở hữu vẻ đẹp vô cùng nóng bỏng và là người thừa kế của tập đoàn Hilton, nhưng khác hẳn với cô chị ăn chơi khét tiếng của mình, Nicky Hilton lại tạo được tiếng vang khi luôn chú tâm vào công việc kinh doanh.

Nicky Hilton là một trong những nhà thiết kế đã lot top 10 kiều nữ giàu nhất thế giới. Cô bắt đầu thiết kế túi xách từ lúc còn khá nhỏ và hiện nay cô đã sở hữu chuỗi cửa hàng quần áo mang tên "Chick by Nicky Hilton".

Trong một sự kiện tại tuần lễ thời trang Paris Haute Couture Nicky Hilton đã "quên" nội y vô tình để lộ vòng 3 trong chiếc váy màu trắng với những vòng kim loại xuyên thấu, cùng đôi giày cao gót màu trắng lấp lánh của Christian Louboutin.

Trung thành với phong cách thời trang thanh lịch, duyên dáng, sự xuất hiện lần này với trang phục táo bạo, sexy, người đẹp khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên.







0 comments :

Post a Comment